ข่าวอุบัติเหตุ

ฉะเชิงเทรา กล้องหน้ารถ10ล้อออกขวากระบะตามมาเบรกรถเสียหลักตาย1เจ็บ1

64-01-13-2


กล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถบรรทุกตีไฟเลี้ยวเปลี่ยนเลน ทำให้รถกระบะที่ขับตามมาด้านหลัง เบรกกะทันหันรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า หมุนตีลังกาตกข้างทาง ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ด้านพี่สาวผู้เสียชีวิตเผยทั้ง 2 เตรียมแต่งงานเดือนเมษายนนี้ หลังซื้อบ้านและเริ่มเตรียมงานไว้บ้างแล้ว
นี่เป็นภาพจากล้องหน้ารถของผู้ใช้เพจบุ๊ค Bank A. Boonmeesriprasert บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะขับรถอยู่บนถนนสุวินทวงศ์ ขาออกเมืองฉะเชิงเทรา บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถบรรทุก 10 ล้อ ตีไฟเลี้ยวขวาเพื่อเปลี่ยนเลน ทำให้รถกระบะที่ตามหลังมา เบรกรถจนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนรถหมุนตีลังกาตกลงร่องกลางถนนจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ ( 12 ม.ค. 64 ) ร.ต.ท.จเรศักดิ์ สุวรรณสนธิ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกข้างทางมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสุวินทวงศ์ หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ม.3. ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา และแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธรรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา คือนายกิตติศักดิ์ เกิดผลมาก อายุ 27 ปี อยู่ในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร ตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรตัน สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน บพ.1958 ปราจีนบุรี ที่พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.จิราภรณ์ นาคนิยม อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.8. ต.โยธะกา อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา นอนหงายบริเวณศรีแตกแยกเป็น 2 ส่วน มันสมองไหลอยู่ภายในรถ
ซึ่งขณะนั้นพลเมืองได้ช่วยกันจับตัวนายทนง มำขุนทด อายุ 52 ปี ชาวอำเภอด่านขุนทด จ.นครราชสีมา คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 83-7768 ชัยภูมิ ของบริษัท ส. นำโชครุ่งเรืองทรัพย์ ที่ขับรถหลบหนีจนเป็นเหตุให้ญาติของผู้เสียชีวิตรุมทำร้าย ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการห้าม และนำตัวมาไว้ภายในรถของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่เห็นว่าหากยังอยู่ตรงนี้อาจได้รับอันตราย เนื่องจากญาติของผู้เสียชีวิตเริ่มจะมามากขึ้น จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา โดยขณะนั้นแม่ของผู้เสียชีวิตทราบข่าว ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ จะเดินไปหาศพลูกสาวที่นอนอยู่ในรถ แต่ญาติได้ช่วยกันห้ามไว้ นำตัวมาสงบสติอารมณ์หลังรถพยาบาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจสอบชันสูตรในเบื้องต้น
สอบถาม น.ส. สุกิจตญา นาคนินม พี่สาวของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายกิตติศักดิ์และ น.ส.จิราภรณ์ น้องสาวของตน กำลังจะแต่งงานกัน ในเดือนเมษายนนี้ หลังได้ซื้อบ้านร่วมกันและเตรียมงานไว้แล้วบางส่วน แต่ติดปัญหาโควิดจึงกำลังวางแผนในการจัดงานใหม่ ส่วนวันนี้นายกิตติศักดิ์ กำลังจะมาส่ง น.ส.จิราภรณ์ ที่เข้ากะภายในโรงงานไมโครชิพ ใกล้เคียงกับจุดเกิดแต่มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน

ขณะที่ น.ส วารุณี ขวัญพงษ์ ผู้พบเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า เห็นรถบรรทุก 10 ล้อ ตีไฟเลี้ยวออกมาเลนส์ขวา เป็นจังหวะที่รถยนต์กระบะขับตามหลังมา ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ตีลังกาหลายตลบตกลงร่องกลางถนน จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ
ร.ต.ท.จเรศักดิ์ สุวรรณสนธิ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับสอบสวนนายทะนง คนขับรถบรรทุก 10 ล้ออย่างละเอียด เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ภาพ/ข่าว Wichai ผู้สื่อข่าว จังหวัดฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram