ข่าวประชาสัมพันธ์

ผู้ว่าฯปากน้ำ ขานรับเข้าแผนพัฒนาจังหวัด สร้างและปรับปรุงถนนเชื่อมต่อ เข้าถึงวัดขุนสมุทราวาส เพื่อส่งเสริมให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับชาวบ้านในท้องถิ่น

64-02-06-2

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับทุกภาคส่วน พร้อมพัฒนาถนนเชื่อมต่อ เข้าถึงวัดขุนสมุทราวาส ลดปัญหาการเดินเท้าระยะไกล ของชาวบ้านและนักท่องเที่ยว เพื่อส่งเสริมผลักดันให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับชาวบ้านในท้องถิ่น หลังจาก เจ้าอาวาสวัดขุนสมุทราวาส และชาวบ้าน ร้องขอประสานผ่านสื่อท้องถิ่นในพื้นที่
ต่อมาเมื่อเวลา 11.30 น.ของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเข้าพบนาย ชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งได้รับมอบหมายจากนายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ให้รับผิดชอบงาน แผนพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับแผนพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการ ที่ผ่านมา ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้ใช้งบประมาณเข้าแผนพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อแก้ไขปัญหา โดยการสร้างถนนเชื่อมต่อเข้าวัดขุนสมุทราวาส ซึ่งได้ดำเนินการสร้างเสร็จสิ้นแล้วในระดับหนึ่งแล้ว ปัจจุบันเป็นถนนลูกรังและสะพาน คสล.ข้ามคลอง เข้าถึงทางเชื่อมต่อทางเดินเท้าเข้าวัดขุนสมุทราวาส(ขุนสมุทรจีน)ระยะทางเหลืออีกประมาณ 1.8 กิโลเมตร โดยท่านเจ้าอาวาสขุนสมุทราวาส และชาวบ้าน มีความต้องการถนนเชื่อมต่อเข้าถึงวัดขุนสมุทราวาส เพื่อลดปัญหาของ ชาวบ้านและนักท่องเที่ยว ในการเดินเท้าระยะไกลด้วย
ด้าน นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เห็นด้วยพร้อมผลักดันต่อยอดถนนเชื่อมต่อเข้าถึงวัดขุนสมุทราวาส(ขุนสมุทรจีน)โดยจะได้ประสานนายอำเภอพระสมุทรเจดีย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ วัดขุนสมุทราวาส(ขุนสมุทรจีน)เพื่อจัดทำข้อมูลเข้าแผนพัฒนาจังหวัดสมุทรปราการ ให้แล้วเสร็จต่อไป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram