ข่าวประชาสัมพันธ์

โรงพยาบาลบางพลี ได้รับความเมตตาจากท่าน พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ(พระครูแจ้) เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง เปิดพื้นที่ ตั้งศูนย์ฉีดวัคซีนโควิค-19 วัดบางพลีใหญ่กลาง

64-05-29-99

โรงพยาบาลบางพลี ได้รับความเมตตาจากท่าน พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ(พระครูแจ้) เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง เปิดพื้นที่ ตั้งศูนย์ฉีดวัคซีนโควิค-19 วัดบางพลีใหญ่กลาง ของอำเภอบางพลี เพื่อบริการฉีดวัคซีนโควิค-19 ให้กับ 10 กลุ่ม สาขาอาชีพ และสำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนกับหมอพร้อมไว้ ผู้ที่มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป และ ผู้ที่เป็นกลุ่มเสี่ยง 7 โรคเรื้อรัง โดยจะเรีมฉีดวัคซีนตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป
ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิค-19 วัดบางพลีใหญ่กลาง เป็นความร่วมมือของ โรงพยาบาลบางพลี-วัดบางพลีใหญ่กลาง และอำเภอบางพลี
เมื่อเวลา 08.30 น.ของวันที่ 25 พฤษภาคม 2564 โรงพยาบาลบางพลี ใช้ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิค-19 วัดบางพลีใหญ่กลาง ฉีดวัคซีนโควิค-19 ให้กับ 10 กลุ่ม สาขาอาชีพต่างๆ ที่ได้ลงทะเบียนไว้ในส่วนของจังหวัดสมุทรปราการ และสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 850 ราย โดยมีนายแพทย์พิเชษฐ พัวพันกิจเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางพลี นายสมศักดิ์ แก้วเสนา นายอำเภอบางพลี พันเอก(พิเศษ) ประเทือง แก้วทุย รอง.รมน.จังหวัดสมุทรปราการ นายฉะโอด รุ่งเรือง นายก อบต.บางพลีใหญ่/ไวยาวัจกรวัดบางพลีใหญ่กลาง ดูแลการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยเป็นอย่างดี และจะปรับปรุงวิธีการที่เกิดความรวดเร็วยิ่งขึ้น สำหรับประชาชนที่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนกับหมอพร้อมไว้ ผู้ที่มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป และ ผู้ที่เป็นกลุ่มเสี่ยง 7 โรคเรื้อรัง โดยจะเรีมฉีดวัคซีนตั้ งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram