ข่าวประชาสัมพันธ์

“ลูกกำนันตุ้ม” พลิกฟื้นเศรษฐกิจชุมชน ผุดแบรนด์ “คุ้งบางกะเจ้า”ใช้ใบกัญชา ผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ สู้วิกฤตโควิค-19

64-07-26

ภายใต้การดำเนินการที่ถูกต้องตามกฎหมาย สืบเนื่องจากการที่ นายสมปอง รัศมิทัต หรือ กำนันตุ้ม อดีตกำนันตำบลบางยอ ในฐานะประธานศูนย์เรียนรู้เกษตรกรรมคุ้งบางกะเจ้า ได้ร่วมกับ รพ.สต.บางยอ เพื่อขอรับใบอนุญาติตั้งโรงเรือนปลูกพืชกัญชา เพื่อนำดอกกัญชาส่งหน่วยงานราชการที่รับผิดชอบ ไปสกัดเป็นน้ำมันกัญชา เพื่อใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ ในการใช้รักษาผู้ป่วย จากกระทรวงสาธารณสุข ต่อไป
สำหรับ ราก ลำต้น และใบ ของพืชกัญชาที่ปลูกในปริมาณที่จำกัด กรณีจะนำไปใช้ประโยชน์ อื่นใด เป็นส่วนผสมเพื่อใช้ประกอบอาหาร ต้องได้รับอนุญาติจากส่วนราชการให้เรียบร้อยก่อนถึงจะดำเนินการได้ สำหรับการผลิตโดยใช้ใบกัญชา มาเป็นส่วนผสม เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ของแบรนด์”คุ้งบางกะเจ้า”โดยนายอรรควิช รัศมิทัต “ต้อง”บุตรชายกำนันตุ้ม ต่อยอดขออนุญาติจากวิสาหกิจชุมชุมชนตำบลบางยอ เพื่อที่ได้ทำการผลิต เครื่องดื่มดังกล่าว มีทั้งหมด 3 รส คือ 1.รสดั้งดิม Original 2 รสน้ำผึ้งมะนาว 3 รสกระชายน้ำผึ้งมะนาวค ประโยชน์และ สรรพคุณ บริโภคดื่มแล้ว หลับสนิท ได้พักผ่อนมากขึ้น โปรโมชั่น (ขวดเล็ก ขนาด 150 ml ราคาขวดละ 35. และซื้อ 3 ขวด ราคา 100 บาท) สนในสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ ร้านคุ้งบางกระเจ้า คอฟฟี่ แอนด์ ดริ้ง 095-871-6162
“กำนันตุ้ม”กล่าวต่ออีกว่าน้ำชา..กัญ ช่วยในการนอนไม่หลับ ต่อต้านอนุมูลอิสระและมีสารต้านมะเร็ง ช่วงสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย บำรุงสายตา ผิวพรรณ มีใบรับรอง มาจากแหล่งที่มีใบอนุญาติปลูกกัญชาถูกต้องตามกฏหมาย ใบกัญชาไม่เป็นยาเสพติด ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ใช้ส่วนใบ ถูกกฏหมาย 100% โดยมีสาร CBD และ THC ไม่เกิน 0.2% ผู้ที่ควรหลีกเลี่ยง เด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 25 ปี ผู้เป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด หญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร ผู้ที่มีปัญหาตับ-ไตบกพร่อง ผู้ป่วยใช้ยาละลายลิ่มเลือดวาร์ฟาริน ผู้ป่วยใช้ยาที่มีผลต่อระบบประสาท ผู้ที่มีโรคประจำตัว

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram