ข่าวประชาสัมพันธ์

“พระครูแจ้”พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ พร้อมคณะสงฆ์ให้ความเมตตาเผาศพผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นรายที่ 51 ของวัดบางพลีใหญ่กลาง

64-07-26-3

 

เมื่อเวลา15:00 น.วันที่ 26 กรกฎาคม 2564 “พระครูแจ้ไพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ พร้อมคณะสงฆ์ ให้ความเมตตาเผาศพผู้ติดเชื้อโควิด-19 โดยเวลานี้มีญาติติดต่อรอคิวเผาอย่างต่อเนื่อง นับเป็นรายที่ 51 ของวัดบางพลีใหญ่กลาง
พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ”พระครูแจ้” เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้ให้ความเมตตา จัดพิธีฌาปณกิจศพให้กับ หญิงไทย อายุ 75 ปี ชาว ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เสียชีวิตที่ รพ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาลฯได้เสียชีวิตด้วยอาการปอดอักเสบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นับเป็นรายที่ 51 ที่เผา ณ เมรุวัดบางพลีใหญ่กลาง
โดยพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ”พระครูแจ้” เป็นองค์ประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์ และ พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ให้เกียรติเป็นประธานทอดผ้าไตรและวางดอกไม้จันท์ ฝ่ายฆราวาส และกดปุ่มจุดไฟเตาเผาพร้อมตัวแทนญาติ 1คน ณ เมรุวัดบางพลีใหญ่กลาง มี พยบาลจากโรงพยาบาลบางพลีข้าราชการตำรวจ สภ.บางพลี คอยเฝ้าสังเกตการณ์ดูความเรียบร้อย โดยเจ้าหน้าที่วัดและเจ้าหน้าที่เมรุสวมใส่ชุด PPEเพื่อป้องกันโรคโดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพ่นยาฆ่าเชื้อไปทั่วทั้งพื้นที่และได้ลำเลียงศพขึ้นเตาเผาอย่างมิดชิด(ขอขอบคุณ ภาพและข่าว แลมพาร์ดโพสต์นิวส์)

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram