ข่าวประชาสัมพันธ์

สมุทรปราการ นักข่าวปากน้ำ แห่ตรวจ ATK หลังสูญเสียนักข่าวอาวุโสในพื้นที่

64-08-11-2

–นักข่าวปากน้ำ แห่ตรวจ ATK หลังสูญเสียนักข่าวอาวุโสในพื้นที่ ส่วนยอดวันนี้พบรายใหม่ 1,006 ราย เสียชีวิต 6 ราย ทั้งนี้ในพื้นที่ยังพบการสูญเสียบุคลากรด่านหน้าอีกครั้งเมื่ออาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19

–ภายหลังที่พื้นที่จังหวัดสมุทรปรากาน เกิดความสูญเสียในวงการสื่อมวลชนอาวุโส จากการติดเชื้อโควิด-19 วันนี้ล่าสุด สื่อมวลชนจากทุกแขนงจำนวนกว่า 30 ราย เดินทางเข้ารับการตรวจ ATK กับเทศบาลตำบลบางพลี เพื่อตรวจเช็คสร้างความสบายใจให้กับตนเองและครอบครัว โดยผลการตรวจออกมาเป็นลบ ทุกคน
–ด้าน ดร.พัฒนพงศ์ จงรักดี นายกเทศมนตรีตำบลบางพลี เปิดเผยว่าทางเทศบาลตำบลบางพลี มีความมุ่งเน้นในการดูแลประชาชนในพื้นที่ โดยจัดทีมเฉพาะกิจ 3 ทีม ทั้งทีมตรวจเชิงรุกประเมินอาการ , ทีมรักษา , วิ่งรับส่งผู้ป่วยและทีมเยียวยา มอบถุงยังชีพ ทังนี้หากประชาชนที่มาตรวจหากผลเป็นบวก จะให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการกรอกประวัติข้อมูลทำการรักษาที่ศูนย์พักคอย ณ.ศูนย์ราชการเทศบาลตำบลบางพลี ซึ่งจะมีแพทย์วิชาชีพ เจ้าหน้าที่ดูแล พร้อมมีเจ้าหน้าที่สแตนบายดูวงจรปิดเช็คอาการผู้ป่วยตลอด24 ชั่วโมง ซึ่งโครงการนี้จะสามารถช่วยทาง รพ.บางพลี ในการคัดกรองประชาชนที่มีความเสี่ยง ในขั้นตอนชั้นแรกได้และยังลดความหนาแน่นที่จะให้ประชาชนเดินทาฃไปตรวจที่ โรงพยาบาล ทั้งนี้ทางคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา เทศบาลตำบลบางพลี อย่างจะให้ประชาชนในพื้นที่มีความปลอดภัยและต่อสู้โควิด-19 ไปพร้อมๆกัน
-ส่วนยอดของการแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่สมุทาปราการ ของกองควบคุมโรคติดต่อ สาธารณสุขจังหวัเสมุทรปราการ ประจำวันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2564
ผู้ป่วยรายใหม่ 1,006 ราย ในพื้นที่ 883 ราย จากอำเภอเมือง 472 ราย,อำเภอบางบ่อ 68 ราย,อำเภอบางพลี 107 ราย
อำเภอพระประแดง 187 ราย,อำเภอพระสมุทรฯ 33 รายและบางเสาธง 16 ราย
ซึ่งรับมารักษาในจังหวัดสมุทรปราการ 123 ราย ส่วนยอดผู้เสียชีวิต 6 ราย
–และนอกจากนี้ ในพื้นที่สมุทรปราการ ยังพบกับการสูญเสียของบุคลากรด่านหน้าอีกหนึ่งราย เมื่อทราบว่าอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เสียชีวิตจากการติดโควิด-19 อีกหนึ่งราย
——-
ณรงค์เดช ปันเจริญ 0659391678

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram