ข่าวประชาสัมพันธ์

สภาสังคมสงเคราะห์ฯ ชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับครอบครัว “ นาคดี “ และตระกูลตู้ ถือฤกษ์ดีวันแม่แห่งชาติ สร้างความดีถวายเป็นพระราชกุศล ร่วมถวายข้าวสาร อาหารแห้ง ผัก ผลไม้ และปัจจัย ให้กับ พระ สามเณร และเด็กชาวเขา ในความอุปการะของวัดทุ่งเหียง ชลบุรี

64-08-13-2

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 สิงหาคม 2564 บ้านนาคดี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ คุณแม่สุรินทร์ นาคดี ประธานชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดสมุทรปราการ รองนายกอบต.บางพลีใหญ่ พร้อมด้วยคุณพ่อกำนันบุญยืน นาคดี อดีตกำนันตำบลบางพลีใหญ่ ผู้บริหารบริษัท ส.ยังยืนทรานสปอร์ต จำกัด พร้อมด้วยบุตรหลาน ตระกูลนาคดี พร้อมด้วยตัวแทนตระกูลตู้ ร่วมถวายข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องปรุงรส ผักผลไม้ ที่ประกอบไปด้วย ผลไม้ กว่า 500 กิโลกรัม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 14 กล่อง ปลากระป๋อง 3 ลัง ข้าวสาร 16 กระสอบ น้ำดื่มขวดใหญ่ 30 แพค น้ำหวาน1000ขวด น้ำมันพืช กระปิ เกลือ น้ำปลา น้ำตาลทราย ซอสพริก ซอสปรุงรส เต้าเจี้ยว วุ้นเส้น และอาหารปรุงสำเร็จ พร้อมด้วยปัจจัยส่วนหนึ่งเพื่อส่งมอบให้กับคณะพระสงฆ์ สามเณร และเด็กนักเรียนที่อยู่ในการอุปการะของหลวงปู่บุญ โสภโณ หรือ พระครูโสภณพัฒนาภิรม เจ้าอาวาสวัดทุ่งเหียง ต.หมอนนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี และที่ปรึกษาเจ้าคณะตำบลหมอนนาง
โดยคุณแม่สุรินทร์ นาคดี ได้กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันแม่ 12 สิงหาคม ของทุกปี ทางชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งอยู่ในความการดูแลของสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ได้จัดโครงการ “น้ำพระทัยพระราชทาน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย” โดยการออกให้ความช่วยเหลือกับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง เด็กนักเรียนเรียนดีแต่ยากไร้และผู้ยากไร้ในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นการมอบเงินช่วยเหลือ มอบถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง และอุปกรณ์จำเป็นต่างๆในการดำรงชีพ มาอย่างต่อเนื่อง แต่ในปีนี้ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ทางตนเองและครอบครัวจึงได้มอบของและเงินเพื่อให้การช่วยเหลือ พระสงฆ์ สามเณร และเยาวชนที่อยู่ในวัดทุ่งเหียง ซึ่งกำลังเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด เพราะออกบิณทบาตรไม่ได้ จำเป็นต้องปรุงอาหารจากโรงครัวโดยคณะแม่ครัวของวัด ตนจึงได้จัดหาข้างสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เครื่องปรุงรสต่างๆ มาให้กับโรงครัว และได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว ตระกูลตู้ ได้มอบ ผักสด ผลไม้ ร่วมทำบุญอีกทางหนึ่งด้วย ตนและครอบครัวขอให้ทุกท่านก้าวผ่านสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 นี้ให้ได้ในเร็ววันด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram