ข่าวประชาสัมพันธ์

สมาคมศิษย์เก่า ม.ราชภัฏธนบุรี จัดแถลงข่าวการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล ชิงถ้วยเกียรติยศ เพื่อหารายได้สนับสนุนด้านการศึกษา รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของนักศึกษา ม.ราชภัฏธนบุรี

65-09-17

 

ที่ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ อาคาร 2 ชั้น 8 มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี กรุงเทพฯ ได้มีการจัดงานแถลงข่าว การจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล โดย ผศ.ดร.ยุวลักษณ์ เวชวิทยาขลัง อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี เป็นประธานในการเปิดการแถลงข่าว โดยมี คุณมนตรี นาคลดา นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลต่อสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมงานแถลงข่าว นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ดร.พิรุฬห์ พิหเคนทร์ ที่ปรึกษาสมาคมศิษย์เก่า มรธ. ดร.คณพศ นิจสิริภัช ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการของ มรธ. ดร.วิชัย ปิยวรรณวงศ์ อดีตที่ปรึกษาประธานรัฐสภา นายอุทัย พิมพ์ใจชน และผศ.ดร.ขจรพงศ์ คำดี ที่ปรึกษาสมาคมศิษย์เก่า มรธ.
สำหรับการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการจัดหารายได้สนับสนุนการศึกษา และทุนสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม และสิ่งแวดล้อมของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี และเพื่อเป็นทุนสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงและเกียรติคุณของมหาวิทยาลัยและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของชุมชน
โดยการแข่งขันจัดเป็น 2 ประเภท คือ ประเภททีมกิตติมศักดิ์ ค่าสมัครทีมล่ะ 10,000 บาท และทีมทั่วไป ค่าสมัครทีมละ 5,000 บาท โดยจัดการแข่งขันในวันที่ 16 ตุลาคม 2565 ณ Blo-u Rhytha@bowl เมกะ บางนา ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 2565 สำหรับท่านที่สนใจหรือชื่นชมกีฬาโบว์ลิ่ง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 098-649-9514 หรือมีความประสงค์ร่วมสนับสนุนกิจกรรมของมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี ในครั้งนี้ ก็สามารถ โอนผ่านบัญชีกรุงไทย สาขาสี่แยกบ้านแขก ชื่อบัญชี สมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี เลขบัญชี 016-032920-5

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram