ข่าวประชาสัมพันธ์

ยินดีด้วยครับ เศรษฐีใหม่

65-10-05


♥️แม่ค้าขายผักกระเฉด ย่องเงียบแก้บนหลวงปู่ทวด วัดศรีวารีน้อย ถูกลอตเตอรี่ 1 ใบ 6 ล้านบาท ฉลองอายุ 61 ปี เผยบนครั้งเดียวเชื่อในศรัทธาที่ตนเองบูชาหลวงปู่ทวดมาตลอดชีวิต

♥️เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม 2565 นางสำราญ นาคแก้ว อายุ 60 ปี แม่ค้าขายผักกระเฉด ที่ตลาดหัวตะเข้ ลาดกระบัง ชาวตำบลหนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมครอบครัว เดินทางนำพวงมาลัยธูปเทียน ขึ้นกราบหลวงปู่ทวด องค์ใหญ่ ที่วัดศรีวารีน้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อมาแก้บนเนื่องในโอกาสตัวเองและครอบครัว ถูกลอตเตอรี่ ราฃวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 ตค 2565
♥️นางสำราญ เผยว่าหลังจากขายผักที่ตลาดหัวตะเข้ ก็ไม่รู้คิดอะไรก่อนกลับบ้านอยากจะทำบุญเพราะวันนั้นเป็นวันพระ จึงแวะวัดศรีวารีน้อย ทำบุญเสร็จก็ขอโชคขอลาภกับหลวงปู่ทวด ก่อนที่จะลงมาซื้อลอตเตอรี่ที่แผงบริ้วณใต้ฐานหลวงปู่วัดศรีวารีน้อย ที่วัดศรีวารีน้อย เมื่อวันที่ 25 กย 2565 ที่ผ่านมา ไม่คิดว่าตนจะถูกรางวัลที่ 1 ทันที โดยเลข 66 มาจากอายุแม่ที่ล่วงลับไปแล้ว และเลข 9 ตนเอามาเติมเอง จากเลขทะเบียนรถที่บ้าน ตอนตอนแรกเสียดายเลข 3 ตัวท้าย 669 เป็นเลขบน ลอตเตอรี่ไม่ได้รางวัลอยู่แล้วและซื้อใบเดียวเลยไม่ได้คิดอะไร พอมาลองตรวจเลขทั้ง 6 ตัวอีกสองชั่วโมงต่อมา ดีใจลั่นบ้านถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 ติดเสาร์ อาทิตย์ ขึ้นเงินไม่ได้ ทำให้ในช่วงเช้า รีบเดินทางไปขึ้นเงิน ที่กองฉลากทันที ก่อนที่จะมานิมนต์พระไปสวดมนต์เลี้ยงพระทำบุญบ้าน เนื่องในวันเกิดวันที่ 5 ตค ครบ 61 ปี และกะว่าจะแอบแก้บนเงียบๆ ดันมาเจอนักข่าวของเราซึ่งกำลังนั่งอยู่กับพระครูปลัดสุวัฒนกวีคุณ (หลวงพ่อพระมหานิพล สิริธมฺโม ป.ธ.3 เจ้าอาวาสวัดศรีวารีน้อย พอดี จึงกลายเป็นข่าวในที่สุด แต่ก็ยินดีให้ทำข่าว ดวงดัน ดวงดี ขนาดนี้แล้ว คงแอบๆ แก้บนไม่ได้ เชื่อเป็นเพราะบารมีหลวงปู่ทวด ที่ตนบูชามาตลอด จึงมีเรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต และเงินที่ได้ทั้ง 6 ล้าน จะนำไปใช้หนี้สินและแบ่งให้ลูกหลาน เป็นทุนการศึกษา และดูแลครอบครัวตัวไป
#หลงใหลบางพลี #วัดศรีวารีน้อย #หลวงปู่ทวด #บางเสาธง #บางพลี #เศรษฐีใหม่ #ถูกหวย #รางวัลที่ 1

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram