ข่าวประชาสัมพันธ์

หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จัดงาน “เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” กระตุ้นเศรษฐกิจหลังการแพร่ระบาดของโรค COVID-19

65-12-28

วันที่ 23 ธันวาคม 2565 เวลา 18.00 น.ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดสมุทรปราการ จัดงาน“เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” ระหว่างวันที่ 23-25 ธันวาคม 2565 โดยมี นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานกล่าวเปิดงาน นำผู้เข้าร่วมงาน กล่าวถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน โดยมี นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หม่อมหลวง สกุล มาลากุล นายต่อศักดิ์ อัศวเหม ส.ส.บัญชีรายชื่อ คณะรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ นายอำเภอเมืองสมุทรปราการ นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ ตลอดจน หัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ สมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ แขกผู้มีเกียรติ และพ่อค้า ประชาชน เข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก
สำหรับการจัดงาน “เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” ในสองครั้งที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ให้มารู้จักจังหวัดสมุทรปราการมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน บุคคลทั่วไป และผู้ประกอบการ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จึงได้อุดหนุนงบประมาณในการจัดงาน ให้แก่หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการจัดงาน “เที่ยวถิ่น กินอร่อย สมุทรปราการ” ระหว่างวันที่ 23 – 25 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรปราการและเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวมภายหลังจากการแพร่ระบาดของของโรค COVID-19 ตามนโยบายรัฐบาล และขับเคลื่อนโครงสร้างเศรษฐกิจ ชุมชน ผู้ประกอบการและร้านค้าในท้องถิ่น พร้อมทั้งเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมประเพณี ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรปราการ
โดยภายในงานประกอบไปด้วย การออกร้านอาหารหลากหลายประเภท ทั้งอาหารคาวหวาน อาหารทะเล และสินค้า OTOPการจัดแสดงสถานที่สำคัญเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการ การจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายสมุทรปราการ ตลอดจนกิจกรรมการแสดงต่าง ๆ มากมาย และถึงแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19จะคลี่คลายลงจากในปีที่ผ่านมา แต่ทางหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ก็ยังเล็งเห็นความสำคัญของการป้องกันโรคระบาดอย่างต่อเนื่อง จึงได้มีมาตรการป้องกัน เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาด โดยขอความร่วมมือให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram