ข่าวประชาสัมพันธ์

สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสมุทรปราการ จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

65-12-31

 

สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสมุทรปราการ หรือ สธวท. สมุทรปราการ จัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สานความสัมพันธ์สมาชิก ต่อยอดบทบาทสตรีนักธุรกิจสมุทรปราการ ในการช่วยเหลือสังคมนอกเหนือจากการทำธุรกิจในพื้นที่สมุทรปราการ
เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 29 ธค 65 ณ.ปั้มแก๊ส ศิริสวัสดิ์ ปากซอยศรีด่าน 10 ถนนศรีนครินทร์ คุณไพลิน ภัยลี้ นายกก่อตั้งสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสมุทรปราการ หรือ สธวท. สมุทรปราการ เป็นประธานเปิดเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมีคุณสมศรี ชัยสุริยเทพกุล นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสมุทรปราการ หรือ สธวท. สมุทรปราการ (คนปัจจุบัน) , คุณบุญไทย ตั้งเด่นชัย ที่ปรึกษาสมาคมฯ , คุณมะลิวรรณ ตั้งเด่นชัย อดีตนายกสมาคมฯ , คุณชนิกา เทศดนตรี อดีนายกสมาคมฯ , คุณธารตะวัน จรูญพงษ์ ภริยาท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ , คุณศิริพรรณ หาญพาณิชย์ อดีตนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ และคุณขวัญใจ เกตุงาม ที่ปรึกษาสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาค รวมถึงแขกผู้มีเกียรติและสมาชิกเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
คุณสมศรี ชัยสุริยเทพกุล นายกสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสมุทรปราการ หรือ สธวท. สมุทรปราการ (คนปัจจุบัน) การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อพบปะสังสรรค์ระหว่างคณะบริหารกับสมาชิกสมาคมฯ โดยทางคณะผู้บริหารสมาคมฯ ขอมอบความสุขให้กับทุกคนด้วยการจัดเลี้ยงอาหาร รวมถึงของขวัญรางวัลใหญ่ และเงินสด และทองรูปพรรณ ได้ลุ้นจับรางวัลมอบให้กับสมาชิกทุกๆ คน นอกจากงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ว ยังถือโอกาศฉลองห้องทำงาน ห้องประชุมของสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสมุทรปราการ หรือ สธวท. สมุทรปราการ อีกด้วย ซึ่งนักธุรกิจสตรีในพื้นที่สมุทรปราการ ท่านใดสนใจอยากจะมาเป็นสมาชิก เพื่อพัฒนาบทบาทสตรีทางสังคม และแลกเปลี่ยนต่อยอดทางธุรกิจสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ ณ.ที่ทำการสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสมุทรปราการ หรือ สธวท. สมุทรปราการ ภายในปั้มแก๊ส ศิริสวัสดิ์ ปากซอยศรีด่าน 10 ถนนศรีนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
และสุดท้ายทางสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสมุทรปราการ ต้องขอขอบคุณคุณไพลิน ภัยลี้ นายกก่อตั้งสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสมุทรปราการ หรือ สธวท. สมุทรปราการ ที่ได้เอื้อเฟื่อสถานที่จัดงาน และเลี้ยงอาหาร รวมถึงของรางวัล และให้โอวาทและให้พรให้กับสมาชิกทุกๆ คน ในครั้งนี้ด้วย

ภาพข่าว/ เรืองริชม์ ปันเจริญธนกฤต

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram