ข่าวประชาสัมพันธ์

สาธารณสุขอำเภอบางเสาธง มอบป้าย CLEAN FOOD GOOD TASTE การันตีร้าน ชิลล์กัญ คาเฟ่ สะอาดถูกหลักอนามัย

66-02-09

 

เมื่อวันที่ 7 กพ 66 นายณรงค์ สุขใส สาธารณสุขอำเภอบางเสาธง พร้อมเจ้าหน้าฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบ 5 ส ภายในร้านชิลล์กัญ คาเฟ่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ
โดยมีนายคธาวุธ จันทร์วงค์ทอง (เฮียอุ้ย) ผู้บริหารร้านชิลล์กัญ คาเฟ่ ให้การต้อนรับ หลังทางร้านชิลล์กัญ คาเฟ่ ผ่านเกณฑ์ (CLEAN FOOD GOOD TASTE) ซึ่งในตรวจในครั้งนี้เพื่อยกระดับร้านอาหาร และส่งเสริมสุขภาพ มีมาตรการในการป้องกันโรคแก่ลูกค้า โดยเน้นการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอนามัยที่ถูกต้องเหมาะสมตามหลักสุขาภิบาลอาหาร และสถานที่ปรุงประกอบจำหน่ายอาหารให้ถูกสุขลักษณะ เพื่อคุ้มครองผู้บริโภคได้รับอาหารที่สะอาด ปลอดภัย มีคุณภาพ และมีคุณค่าทางโภชนาการ ลดความเสี่ยงอันเนื่องมาจากการบริโภคอาหารและน้ำที่ไม่สะอาด ซึ่งมีสาเหตุมาจากร้านจำหน่ายอาหาร เพื่อส่งเสริมการจัดบริการอาหารในแหล่งท่องเที่ยวให้ถูกสุขลักษณะ และร้านชิลล์กัญ คาเฟ่ นั้นด้านอาหารและสิ่งแวดล้อม ถือว่าเป็นร้านอาหารแหล่งท่องเที่ยวที่ถูกสุขลักษณะ และปลอดภัยต่อผู้บริโภค มีผลการตรวจ จะต้องไม่พบสารปนเปื้อนของแบคทีเรีย ร้อยละ 90 ขึ้นไป จึงจะผ่านเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนด ดังนั้นทางสาธารณสุขอำเภอบางเสาธง จึงทำการมอบป้ายสัญลักษณ์ อาหารสะอาด รสชาติอร่อย (CLEAN FOOD GOOD TASTE) ให้กับร้านชิลล์กัญ คาเฟ่ เพื่อเป็นการการันตีคุณภาพความสะอาด ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ
ด้านนายคธาวุธ จันทร์วงค์ทอง (เฮียอุ้ย) ผู้บริหารร้านชิลล์กัญ คาเฟ่ เผยว่าต้องขอขอบคุณทางสาธารณสุขอำเภอบางเสาธง ที่เห็นความใส่ใจเรื่องความสะอาดถูกหลักอนามัย ของร้าน และเพื่อเป็นการฉลองในการรับป้าย CLEAN FOOD GOOD TASTE ช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ เดือนแห่งความรักนี้ทางร้านชิลล์กัญ คาเฟ่ จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลด10% ทุกเมนู ให้กับคู่รัก ทุกรูปแบบ ทั้งแบบชายหญิง ชายกับชาย หญิงกับหญิง และความรักแบบทั้งครอบครัว ที่เดินทางมารับประทานอาหาร เครื่องดื่ม ระหว่างวันที่ 11-19 กุมภาพันธ์ 2566 เพียงถ่ายรูปเช็คอิน ลงเพจแล้วโชว์ก่อนเรียกเช็คบิล ซึ่งในช่วงวันแห่งความรักทางร้านจะจัดทำซุ้มดอกไม้ และเปิดกิจกรรมทางน้ำอาทิ ปั่นจักรยานน้ำ พายเรือแคนนู เพื่อให้คู่รักได้มาสัมผัสและทำกิจกรรมร่วมกันอย่างมีความสุข เก็บภาพประทับใจในวาเลนไทน์ปีนี้ ติดต่อสอบถาม 0863411358 หรือเข้าไปชมข่าวสารทางร้านที่เพจเฟสบุ๊ค ชิลล์กัญคาเฟ่ ข้างระหัดน้ำ เวลาเปิด จ-ศ 11.00 น. – 23.00 น. และ เสาร์ – อาทิตย์ 10.30 น. – 24.00 น.
ดนตรีสด มีทุกคืนวัน พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ทางร้าน ชิลล์กัญคาเฟ่ ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram