ข่าวประชาสัมพันธ์

คณะ กก.ตร.สภ.บางพลีน้อย จัดประชุมติดตามการบริหารงาน ครั้งที่ 1/2566 โดยมีวาระติดตามและนำเสนอการบริหารงาน ประจำปี 2566 และแนะนำตัวข้าราชการตำรวจทั้ง 5 นายในสังกัด สภ.บางพลีน้อย

66-03-10-2

 

➡️เมื่อวันที 10 มีนาคม 2566 ณ.ห้องประชุม สภ.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางพลีน้อย จัดประชุมติดตามการบริหารงาน ครั้งที่ 1/2566 ในรอบเดือนที่ผ่านมาจาก 5 กลุ่มงาน ทั้งงานป้องกันและปราบปราม , งานจราจร , งานสืบสวน , งานสอบสวน และ งานอำนวยการ โดยมีนายนพดล มหัธธัญญวาณิชย์ ประธาน กก.ตร.สภ.บางพลีน้อย ,นายจริญ เอี่ยมยัง นายก ทต.บางพลีน้อย , นายธงชัย มั่นคง นายก อบต.คลองนิยมยาตรา พร้อมคณะ กก.ตร.สภ.บางพลีน้อย เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง ทั้งนี้ในวาระประชุม ยังได้มีการแนะนำ พ.ต.อโสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลีน้อย ที่ย้ายมาดำรงค์ตำแหน่งล่าสุด และ ข้าราชการตำรวจ อีก 4 นาย ที่ย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ ทั้งนี้หลังจากพ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลีน้อย ย้ายมาดำรงค์ตำแหน่ง 30 วันที่ผ่านมา ก็ได้พัฒนาปรับปรุง ทางเข้า และเปลี่ยนป้ายพระบรมฉายาลักษ์ในหลวงรัชกาลที่ 10 ใหม่เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และสมพระเกียรติ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตำรวจนักพัฒนา โดยประวัติที่ผ่านมา พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางพลีน้อย พัฒนาริเริ่ม แนวทางการปฏิบัติหน้าที่ทันยุคสมัย ทั้งการเปิดจุดบริการการจ่ายค่าปรับ “Drive-Thru” สะดวกรวดเร็ว 3 นาทีเสร็จ
นอกจากการพัฒนาแล้ว ตามโครงการ Thru Police Ticket” หรือ DTPT ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติในการยกระดับการบริการให้บริการประชาชน ของสถานีตำรวจ และจับเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ตรวจยึดทรัพย์มูลค่าหลายร้อยล้านบาท
➡️ทั้งนี้ทางคณะ กก.ตร.สภ.บางพลีน้อย ได้เสนอปรับปรุง ฐานศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่ โดยจะทำการย้ายไปในจุดที่เหมาะสมก่อน เพื่อทำการปรับฐานรวมระยะกว่า 12 เดือน และไฟส่องแสงสว่างบริเวณภายในโรงพักให้มีความปลอดภัยของประชาขนผู้ใช้บริการ อีกด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram