ข่าวประชาสัมพันธ์

“ILaw ร่วมกับสมาคมนักข่าวฯ เปิดรับอาสาสมัคร เฝ้าสังเกตุการณ์นับคะแนน ประจำหน่วยเลือกตั้ง”

66-04-29

🇹🇭ILaw ร่วมกับสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่สมุทรปราการ จับมือร่วมกันเป็นพันธมิตรทำกิจกรรมการจับตาการเลือกตั้ง 66 เชิญชวนชาวสมุทรปราการ เข้าร่วมเป็นอาสาสมัคร สังเกตุการณ์การนับคะแนน บริเวณหน้าหน่วยเลือกตั้งในวันที่ 7 พ.ค.67และ วันที่ 14 พค 66 เพื่อให้การเลือกตั้ง 66 นี้มีความโปร่งใส โดยภาคประชาชน

➡️วันนี้ 28 เม.ย66 เวลา 10.00 น. นายเรืองริชม์ ปันเจริญธนกฤต พร้อมด้วยนายรุ่งธรรม ยอดพล ผู้ประสานงานจาก ILaw ประจำจังหวัดสมุทรปราการ ลงพื้นที่เข้าพบ ดร.สังวาลย์ เกตุงาม นายกสมาคมนักข่าวหนังสือพิมม์ส่วนภูมิภาค (สำนักงานใหญ่) ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการเพื่อประชาสัมพันธ์ และเทียบเชิญเข้าร่วมทำกิจกรรม อาสา จับตา เลือกตั้ง 66 พร้อมมอบเสื้อ หมวก รวมไปถึงคู่มือ ให้กับนายกสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาค เพื่อนำไปประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ที่รักความถูกต้องและรักประชาธิปไตร เป็นส่วนหนึ่งในการต่อต้านทุจริตการเลือกตั้ง 66
➡️โดยหลังจากนี้ ทาง ILaw จะจัดสัมมนาอบรม ให้กับอาสาสมัครทุกคน ได้ทราบข้อมูลรวมไปถึงขั้นตอนการทำงาน ก่อนวันเลือกตั้ง ทั้ง 2 ช่วง ทั้งวันเลือกตั้งล่วงหน้าและนอกเขตในวันที่ 7 พ.ค. 66. และในวันที่ 14 พ.ค. 66 วันเลือกตั้งจริง ตั้งแต่เวลา 08.00 น.- 17.00 น. ซึ่งทุกขั้นตอนในการอบรมสัมมนาจะมีเจ้าหน้าที่จาก กกต.สมุทรปราการ เข้ามาร่วมสังเกตุการณ์ทุกครั้ง
➡️ซึ่งพี่น้องประชาชน ท่านใดอยากจะมาเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการทุจริตการเลือกตั้ง 66 ติดต่อมาเป็นอาสาสมัครได้ที่หมายเลข 0805839696 ซึ่งอาสาสมัครทุกคนจะได้รับคู่มือ เสื้อกิจกรรม รวมถึงหมวก จาก ILaw นำไปเฝ้าสังเกตุการณ์การนับคะแนน ในการลงพื้นที่และปฏิบัติงานจริงบริเวณหน้าคูหาเลือกตั้ง มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างวรรค์การเมืองไทย ให้ปลอดจากการทุจริต ให้เกิดความโปร่งใสบริสุทธิยุติธรรมไปด้วยกัน และอาสาสมัครทุกคนยังจะได้รับใบประกาศนียบัตร จาก ILaw อีกด้วย
#ILaw #เลือกตั้ง.#การเมือง.#หน่วยเลือกตั้ง #นับคะแนน

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram