ข่าวประชาสัมพันธ์

ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร พร้อมครอบครัว”สุวรรณบุตร”จัดกิจกรรม มอบทุนการศึกษา มอบทุนสนับสนุนวงโยธวาทิต จัดเลิ้ยงอาหารกลางวัน เด็กนักเรียนโรงเรียนวัดแพรกษา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 22 ก.ค.ของทุกปี

66-07-24-3

 

เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 “ธง”เมธากุล สุวรรณบุตร ส.อบจ.สมุทรปราการ คนรุ่นใหม่ไฟแรง ยึดถือความมีคุณธรรม ความกตัญญู เดินทางไป โรงเรียนวัดแพรกษา สมุทรปราการ ร่วมงานเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร พร้อมมีนางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา เคียงข้าง โดยวันนี้ทุกๆปีจัดกิจกรรม แจก ขนม ไอศกรีม และอาหารกลางวัน ให้กับเด็กนักเรียนที่โรงเรียนวัดแพรกษา และได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนและวงโยธวาทิต บรรยากาศในงาน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสุขของเด็กๆทุกคน และยังได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณครูและเดินทัวร์โรงเรียน เพื่อนำข้อมูลมาให้ทาง มูลนิธิแพรกษาเพื่อการศึกษา – Praksa Foundation นำไปเป็นแนวทางในการพัฒนาการศึกษาของเราต่อไป

“ธง”เมธากุล สุวรรณบุตร กล่าว มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสมาพบกับเด็กๆ และร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทางโรงเรียนได้จัดขึ้นในครั้งนี้ครับ โดยในอนาคตเราจะมีอีกหลายๆโครงการเพื่อสนับสนุนการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชน เพื่อให้น้องๆเติบโตมาเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพต่อไป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram