ข่าวประชาสัมพันธ์

จาพนม ยีรัมย์ หรือโทนี่จา ถือฤกษ์เสาร์ 5 จัดพิธีพุทธา-เทวาภิเษก สร้างวัตถุมงคลรุ่นพรพระพรหม 168 ทดแทนคุณแผ่นดิน สืบทอดอัตลักษณ์ความเป็นไทยด้านระลึกบูชาครู ให้เกิดซอฟต์พาวเวอร์

66-08-06

 

โดยมีเหล่าสายบุญ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมงานบุญใหญ่ครั้งนี้เป็นจำนวนมาก วันที่ 5 สิงหาคม 2566 ณ.มณฑลพิธี วัดขนอน ต.หนองน้ำส้ม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โทนี่ จา หรือ จาพนม ยีรัมย์ นักแสดงฮอลลีวูด สัญชาติไทย ถือฤกษ์เสาร์ 5 จัดพิธีสร้างวัตถุมงคลรุ่น พรพระพรหม 168 เพื่อส่งบุญครั้งนี้ให้ผู้มีประคุณรวมไปถึงแทนคุณแผ่นดิน ที่ทำให้ตนมีวันนี้ โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง จำนวน168 รูป และมหาชนวนมวลสารที่รวบรวมมาจากทั่วฟ้าเมืองไทย เข้าร่วมประกอบพิธี มหาพุทธา-เทวาภิเษก นำฤกษ์ ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ โดยมีเหรียญ รัศมีพรหม เหรียญรูปไข่ เหรียญอาร์ม พระผง แผ่นทอง ผ้ายันต์ การ์ดสวดมนต์ ตะกรุด สีผึ้ง น้ำมันเก้าเฮ และที่ขาดไม่ได้คือ วอลล์เปเปอร์ ที่ได้ร่วมในการสร้างและจัดเช่าบูชาผ่าน แพลตฟอร์ม Lucky Dose พร้อมมีเหล่าคนดังสายบุญในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เคลลี่ ธนะพัฒน์, ริว- วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ และท็อป-จรณ โสรัตน์
จาพนม ยีรัมย์ หรือโทนี่จา เผยว่าครั้งหนึ่งในชีวิตอยากจะทำอะไรเพื่อเป็นการตอบแทนคุณแผ่นดิน ศิลปวัฒนธรรมอย่างมวยไทย รวมถึงทดแทนบุญคุณให้กับผู้มีพระคุณ จะสมทบทุนในการพัฒนา วัดนิเวศน์วัฒนาราม บ้านโคกสูง ตำบลบักได จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นวัดที่บ้านเกิด โดยความพิเศษของพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทพเทวา นั้นเป็นการจัดทำตามแบบฉบับโบราณ ตามตําราท่าน อาจารย์เฮง ไพรวัลย์ โดยพราหมณ์ผู้ประกอบพิธีในช่วงเช้าคือ อาจารย์วันชัย ตันติสิรินันท์ ศิษย์ทายาทพุทธาคม อาจารย์เฮง ไพรวัลย์ และหลวงปู่สี วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา เรียกได้ว่าเป็นงานบุญงานใหญ่อีกหนึ่งงานของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ “จาพนม ยีรัมย์” และเพื่อนๆนักบุญ ได้มีโอกาศจัดสร้างมหาบุญครั้งนี้
หลังเสร็จพิธีภายในอุโบสถมีพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลได้รับพระเมตตาจาก สมเด็จพระพุทธพจ นวชิรมุนี กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าอาวาสเครือวัลย์วรวิหาร ประธานจุดเทียนชัยพระธรรมรัตนมงคล เจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดพนัญเชิงวรวิหาร ประธานดับเทียนชัย พระพรหมโมลี กรรมการมหาเถรสมาคมแม่กองบาลีสนามหลวง รักษาการเจ้าคณะใหญ่หนเหนือ เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ ประธานพิธีเททองหล่อพระพรหม 168 และ เกจิอาจารย์ชื่อดังจากทั่วประเทศ อาทิเช่น หลวงปู่ศิลา สิริจันโท , เจ้าพระคุณนิโรธรักขิต (หลวงพ่อสุนทร ขนฺติโก), หลวงปู่เจ กตปุญโญ, หลวงพ่ออิฏฐ์ม ,พระมหาสุรศักดิ์ อติสกฺโข, หลวงพ่อสุริยันต์ โฆสปัญโญ, พระครูปลัดรณชัย เตชปญฺโญ (หลวงพ่อช้าง), พระอาจารย์ประสูติ ปิยธัมโม, หลวงพ่อตี๋ ปวโร, ครูบาดวงจันทร์, พระอาจารย์อนุสรณ์ ปภัสฺส, พระอาจารย์อดิเรก อนุตฺตโร รวม 168 เกจิอาจารย์ มาเจริญพระพุทธมนต์พุทธาภิเษก พิธีภาวนจิต
โดยวัตถุมงคลรุ่น พรพระพรหม 168 จะมีการสอดแทรกของท้าวมหาพรหม มีความงดงามวิจิตรบรรจง พร้อมด้วยพุทธศิลป์และพุทธคุณ จากมวลสารที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เป็นวัตถุมงคลที่คงคุณค่าสืบไป จนเกิดซอฟต์พาวเวอร์ ด้านทดแทนคุณบูชาครู
————
ณรงค์เดช ปันเจริญ 0659391678

     

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram