66-08-15

สมุทรปราการ : คณะนักศึกษาหลักสูตร สวปอ. มส.SML รุ่น 2 เดินทางเยี่ยมชมธุรกิจ บริษัท ปิยะซันต์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าครบวงจร รายใหญ่ติดอันดับระดับประเทศไทย

➡️ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม 2566 คณะนักศึกษาหลักสูตร สวปอ. มส.SML รุ่น 2 จัดกิจกรรม ONE DAY TRIP TO SAMUTPRAKAN เดินทางเยี่ยมชมธุรกิจต้นแบบ และสถานที่ท่องเที่ยว โดยในช่วงเช้า คณะได้เดินทางเยี่ยมชมธุรกิจ บริษัท ปิยะซันต์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ถ.พุทธรักษา ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมี ดร.ศิริภัสสร ปิยนันทวารินทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปิยะซันต์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด พร้อมคณะบริหารให้การต้อนรับ
➡️โดยบริษัท ปิยะซันต์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า อย่างครบวงจรมานานกว่า 60 ปี จนเป็นที่ยอมรับในวงการเดินระบบไฟฟ้า ด้วยราคาที่ถูก สินค้ามีคุณภาพ ปัจจุบันมีสินค้ามากกว่า 4,000 รายการ
➡️พร้อมกันนี้ทางคณะนักศึกษาหลักสูตร สวปอ. มส.SML รุ่น 2 ยังได้เดินทางไปวัดกลางวรวิหาร อ.เมืองสมุทรปราการ เข้ากราบพระพุทธรูปอายุนับร้อยปี ณ.วิหารหลังเก่า ในสมัยรัชกาลที่ 1 , กราบสักการะพระพุทธบาท และถวายสังฆทาน ก่อนที่จะเดินทางไปขอพรช้างสามเศียร และชมความสวยงามเมืองสมุทรปราการ บนหอชมเมือง สมุทรปราการ
➡️ด้าน พลเอก สิทธิพล นิ่มนวล ผู้อำนวยการหลักสูตร การบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สวปอ.มส.SML ) กล่าวว่า การเลือกสัญจรมาที่จังหวัดสมุทรปราการ เพราะ ดร.ศิริภัสสร ปิยนันทวารินทร์ เป็นหนึ่งนักศึกษาหลักสูตร การบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สวปอ.มส.SML ) และมีความพร้อมในการต้อนรับคณะ จึงนำคณะมาศึกษาดูงานเยี่ยมชม อาณาจักรจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า เบอร์หนึ่งของขงจังหวัดสมุทรปราการ และชมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญได้รู้จักเมืองหน้าด่านของสยาม หรือจังหวัดสมุทรปราการ ในปัจจุบัน
➡️ในขณะที่ พลโท มนัส แถบทอง รองผู้อำนวยการหลักสูตร การบริหารความมั่นคงสำหรับผู้บริหารระดับสูง สมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สวปอ.มส.SML ) วันนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คณะนักศึกษาในแต่ละรุ่นจะได้รู้จักธุรกิจของเพื่อนๆในรุ่น จนเกิดการต่อยอด ส่งเสริมกันและกัน นอกจากจะเข้าศึกษาในหลักสูตร อีกด้วย
#SML #วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร #บริษัทปิยะซันต์อินเตอร์กรุ๊ป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram