ข่าวประชาสัมพันธ์

เตือนภัย คนร้ายตระเวนดักยิงและปาก้อนหินใส่รถยามวิกาล บางรายโดน15ครั้งแจ้งความแต่ก็ไม่ได้รับความคืบหน้าแต่อย่างใด

66-09-25-2

กรุงเทพมหานคร : เตือนภัย คนร้ายตระเวนดักยิงและปาก้อนหินใส่รถยามวิกาล บางรายโดน15ครั้งแจ้งความแต่ก็ไม่ได้รับความคืบหน้าแต่อย่างใด
⛔️เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 กย 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปจุดพักรถของบริษัท พลอยแพรทอง ทรานสปอร์ต จำกัด เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร เพื่อพบ น.ส.วิยะดา จูแจ่ม ผู้บริหารบริษัท พลอยแพรทอง ทรานสปอร์ต จำกัด หลังร้องเรียนผ่านสื่อของเรามาว่ารถของบริษัทถูกปืนอัดลมหัวกระสุนลูกเหล็กยิงและปาก้อนหินใส่จนกระจกรถแตกมากกว่า 15 คน ในรอบ 1 ปี แจ้งความกับตำรวจนครบาลทั้ง 5 สถานีที่เกิดเหตุแล้วทั้ง สน.ลาดกระบัง , สน.ฉลองกรุง , สน.ร่มเกล้า , สน.มีนบุรี และ สน.ลำผักชี
แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ตำรวจยังคงจับคนร้ายไม่ได้
🚫น.ส.วิยะดา จูแจ่ม ผู้บริหารบริษัท พลอยแพรทอง ทรานสปอร์ต จำกัด เผยว่าได้รับงานวิ่งรับส่งพนักงานให้กับบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ตั้งแต่เดือนกันยายน 2565 จนถึงปัจจุบัน รวม 1 ปี และพึ่งมาวิ่งในเขตนี้ก็ต้องมาเจอเรื่องไม่คาคคิด ถูกมือดีหรือคนร้ายใช้อาวุธปืนอัดลมหัวลูกเหล็ก หรือไม่ก็ก้อนหินปาใส่รถ จนกระจกหน้า หลัง ด้านข้าง แตกเสียหาย หลายคันทุกครั้งที่เกิดเหตุก็แจ้งความกับตำรวจในเขตพื้นที่รับผิดชอบรวม 5 พื้นที่ทุกครั้ง ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงไม่มีอะไรคืบหน้า จับคนร้ายไม่ได้ ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 22 กย 66 รถของบริษัทก็โดนอีกจึงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยกับทุกเส้นทางในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาล ทั้ง 5 พื้นที่ เพราะคนร้ายหรือผู้ก่อเหตุก็ยังตระเวนป่วนแบบนี้ตลอดมา ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวยืนยันว่าไม่ใช้เรื่องส่วนตัวแน่นอนเพราะว่าได้ลองสอบถามบริษัทอื่นๆ ก็โดนเหมือนกัน และไม่รู้ว่ารถส่วนบุคคลที่สัญจรไปมาใน 5 พื้นที่ดังกล่าวจะถูกยิงและปาก้อนหินใส่หรือไม่ โชคดีตลอด 1 ปี ที่มาวิ่งรับส่งพนักงาน ไม่มีใครเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เสียหายเพียงรถของบริษัท แต่มันทำให้รู้สึกท้อไม่รู้จะไปพึ่งใคร แจ้งความกับตำรวจก็แล้ว แต่คนร้ายกลุ่มนี้กลับตระเวนทำแบบนี้ตลอดโดยไม่สนใจกฎหมาย คนขับบางคนถึงกับอยากจะลาออกเพราะกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย ทำให้ได้รับความเสียหายอย่างหนักทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยเฉพาะทางอ้อมที่บริษัทลูกค้าเริ่มหันมาใส่ใจความปลอดภัยของพนักงาน จึงอยากจะวอนพี่ๆตำรวจ ทั้ง 5 สถานีตำรวจนครบาล ช่วยจับมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด เพราะเชื่อว่าหลังจากนี้จะถูกกระทำแบบนี้อีก หากตำรวจไม่รีบจับกุม คนร้ายยิ่งได้ใจและจะทำแบบนี้ตลอดไป และการกระทำแบบนี้ไม่รู้ว่ามุ่งหวังเอาอะไร หรือให้รถเสียหลักแล้วดักปล้นก็เป็นไปได้ และสุดท้ายที่จะกระทบทำให้บริษัทลูกค้า ไม่มั่นใจเรื่องความปลอดภัย อาจถูกเลิกจ้างก็เป็นได้
❎️นายชาญชัย ห้าวหาญ โชเฟอร์ขับรถรับส่งพนักงาน คันที่ถูกปืนอัดลมยิงล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 22 กันยายน 2566 เขตพื้นที่ สน.ลาดกระบัง ที่ผ่านมา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนแรกก็กลัววันนี้รอดวันหน้าอาจจะไม่รอด จนเคยคิดจะลาออก แต่ด้วยปัจจุบันหา
งานทำยากมาก และคิดถึงลูก และคนในครอบครัวจึงทำให้ไม่ลาออก เบื้องต้นที่ผ่านมาทางบริษัทสร้างความมั่นใจ รถบัสทุกคันยอยนติดฟิล์มให้หนาขึ้นเพื่อเศษกระจกจะได้ไม่กระทบและบาดเจ็บจากเศษกระจกที่แตกลงมา
🚫นายวิทยา ผิวดี เซฟตี้ประจำบริษัท พลอยแพรทอง ทรานสปอร์ต จำกัด เผยว่าทุกครั้งที่เกิดเรื่องทางบริษัททำใบข้อมูลความเสียหาย อย่างระเอียดให้ตำรวจทุกครั้งแต่ก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด
🚫ทั้งนี้จึงอยากจะฝากเรื่องร้องทุกข์ กับ 5 สถานีตำรวจนครบาล เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะตนเองและชาวบ้านย่านนี้ต่างหวาดผวา หากปล่อยให้ทำแบบนี้อาจจะมีการพัฒนาดักปล้นรถที่เป็นเหยื่อแล้วตกใจจอดลงไปดู แล้วก่อเหตุ
#เตือนภัย #แก๊งปาหินอาละวาด #ตำรวจ #พลอยแพทอง

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram