สังคมคนเป็นข่าว

ซินแสเข่ง ชี้ดวงเมือง ระวังเรื่องของความรุนแรง เกิดขึ้น

16112562-2

ซินแสเข่ง ชี้ดวงเมือง เดือนพฤศจิกายน วันที่ 15 ตรงกับ ปี 2476 วันนี้ เมื่อ 86 ปี ของการเลือกตั้งครั้งแรกของประเทศไทย ดวงเมืองส่งท้าย ปี 2562 ระวังเรื่องของความรุนแรง เกิดขึ้น จากผู้ที่ถูกลงโทษทางการเมือง และ พรรคการเมือง ของผู้ที่อยู่ไม่เป็น อาจสร้างสถานการณ์ ความรุนแรงให้เกิดขึ้น ยุแหย่ สร้างความแตกแยก ทำลาย การเมืองล่มสลาย อาจก่อให้เกิดการสูญเสีย แผ่นดินมีสิทธิ์ เกิดการนองเลือด จากการปลุกเร้า ของตัวกาลีบ้าน กาลีเมือง เพราะดาวมฤตยู เคลื่อนตัวทับดวงเมือง ก่อให้เกิดความวุ่นวายสับสน ขัดแย้งเป็นศัตรูแตกแยก พลัดพราก และตายจาก

ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ชี้ดวงเมือง ส่งท้ายปี ดาวเคลื่อน ดาวพระเคราะห์โยกเปลี่ยน ดาวมฤตยูทับดวงเมืองทำให้เกิดปัญหาวุ่นวาย จากกลุ่มขัดแย้งทางการเมือง หวังล้มรัฐบาล ดวงนายกฯ ประยุทธ์ ปะทะ เพราะดาวจร มาแรง ผู้ผิดหวังทางการเมือง หวังโค่นล้มรัฐบาล รอดาวเสริม 2 อ. อภิสิทธิ์ และอภิรักษ์ ดวงหนึ่งมาแรง จังหวะให้แต่ตกดวงขัดแย้งศัตรู และอุปสรรค อีกดวงหนึ่ง ก็มาแรง และเต็มไปด้วยอำนาจ อาจมีการเปลี่ยนตัว นายกปี 63 เพราะคนใหม่ต้องมีอำนาจ นักการเมือง มีแนวคิดดี แต่บารมีนั้นไม่พอ ไม่สามารถคุมบ้านเมือง ให้ผ่านไปได้

ซินแส เข่ง สรุปได้ว่า ปี 2563 เป็นปีชวด ธาตุทอง หรือเรียกว่า ปีชวดทอง จึงควรเป็นปีแห่งเศรษฐกิจของบ้านเมือง เป็นปีที่จะสร้างสถานการณ์การเงินให้หมุนเวียน พร้อมที่จะเดินไปข้างหน้า หากพรรคการเมือง ไม่ทำให้เศรษฐกิจล่มสลาย จากการชิงดีชิงเด่น แย่งชิง เรื่องอำนาจ ทั้งที่ไม่สามารถบริหารบ้านเมืองได้ ซึ่งเต็มไปด้วย อิทธิพลการเมืองสกปรก ก่อให้เกิดการปะทะจาก นักการเมือง ตลอดจนถึง มีบุคคลไม่หวังดี จากต่างแดนโหมถล่ม คิดจะทำลาย บ้านเมือง

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ได้ว่า คนที่จะทำประเทศไทย ให้ล่มสลายหรือเปลี่ยนแปลงประเทศไทย คงทำได้ยาก เพราะดวงเมืองประเทศไทย ถูกวางไว้ แข็งแกร่งที่สุด จนยากที่จะเปลี่ยนแปลงได้ หากใครคิดจะล้มประเทศ ต้องแก้ดวงเมือง หรือต้องทำลายศาลหลักเมือง ถึงจะเปลี่ยนบ้านเมืองได้ ประเทศไทยมีดวงเมือง ที่แข็งแกร่งที่สุด แต่พรรคการเมือง เป็นตัวกาลกิณี ที่ทำลายบ้านเมือง คิดทำให้เกิดล่มสลาย ปัญหาวุ่นวาย ตลอดระยะเวลา ที่ผ่านมา ซินแสเข่ง กล่าวในที่สุด

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram