สังคมคนเป็นข่าว

ฉะเชิงเทรา เปิดกิจกรรมรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และบุคคลในครอบครัว ประจำปี 2562 ภายใต้ แนวคิด Safety Home Safety Society “บ้านปลอดภัย สังคมไร้ความรุนแรง”

18122562-6

วันนี้ (18 ธ.ค.62) ที่ห้องประชุมสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กสตรี และบุคคลในครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปี 2562 ภายใต้ แนวคิด Safety Home Safety Society “บ้านปลอดภัย สังคมไร้ความรุนแรง” โดยมีนางสุดา สุหลง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา หัวหน้าส่วนราชการ เหล่ากาชาดจังหวัดฯ อาสายุวกาชาดจังหวัด สภาเด็กและเยาวชนจังหวัด และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 100 คน จัดโดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า โครงการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กสตรี และบุคคลในครอบครัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปี 2562 ภายใต้

แนวคิด Safety Home Safety Society “บ้านปลอดภัย สังคมไร้ความรุนแรง” เพื่อสร้างกระแสสังคมให้ตระหนักต่อประเด็นปัญหาความรุนแรงที่มีสาเหตุปัจจัยอันดับต้นๆ ที่มาจากอบายมุข และกระตุ้นให้ทุกภาคส่วนเห็นความสำคัญและมีส่วนร่วมในการเฝ้าระวัง ป้องกัน ให้สมาชิกในครอบครัวรู้ทันอบายมุขที่เข้ามาสู่ครอบครัวในหลากหลายรูปแบบ ทำบ้านให้ปลอดจากอบายมุข ทำให้เศรษฐกิจครัวเรือนดีขึ้น ลดการทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัว สมาชิกในบ้านไม่กระทำความรุนแรงต่อกันทั้งทางร่างกายและจิตใจ ส่งผลให้ครอบครัวร่มเย็น สังคมสงบสุข และในโอกาสเดียวกันนี้รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ได้เยี่ยมชมนิทรรศการของหน่วยงานต่างๆ ที่มาร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ พร้อมให้เกียรติร่วมเดินรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กสตรีและบุคคลในครอบครัวด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram