ข่าวประชาสัมพันธ์

มูลนิธิยังตรงพร้อมทีมงานเพื่อไทยเขต 1 สมุทรปราการ เสริมทัพรถแอร์บัส ออกให้บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด19 ตามชุมชนในพื้นที่สมุทรปราการ

63-04-12-3

เมื่อเวลา 10.30 น.วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 63 ที่ซอยเทศบาลบางปู 61 ถนนสุขุมวิท ชุมชนวังปลา หมู่ที่ 9 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ เสี่ยแมน นิวัฒน์ เทียนปั่น พร้อมทีมงานเพื่อไทยเขต 1 สมุทรปราการ และมูลนิธิยังตรง ได้นำรถแอร์บัสพ่นน้ำยาแบบกระจาย และเครื่องพ่นน้ำยาแบบสะพายหลัง ออกให้บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันเชื้อโรคไวรัสโควิด19 เชื้อไข้หวัดนก เชื้อโรคมือเท้าปาก และเชื้อโรคต่างๆ ตามโครงการฉีดพ่นไวรัสโคโรน่า(Covid-19) ของมูลนิธิยังตรง ที่ร่วมกับพรรคเพื่อไทยเขต 1 สมุทรปราการ โดยมีประชาชน ร้านขายของ ในพื้นที่ ที่ต่างนำเครื่องดื่ม น้ำดื่ม มาให้บริการกับทีมงานเพื่อเป็นการของคุณอีกด้วย
นายนิวัฒน์ ได้กล่าวว่า มูลนิธิยังตรง และ นางอนุสรา ยังตรง อดีตสส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ได้มีความห่วงใยกับประชาชนในพื้นที่ ที่กำลังเผชิญกับวิกฤตไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ และได้มีแนวคิดที่จะเป็นอีกแรงที่ได้ช่วยเหลือสังคมและประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ จึงได้จัดทีมงานพร้อมอุปกรณ์เครื่องมือ น้ำยาฆ่าเชื้อ ออกฉีดพ่นตามบ้านเรือน ชุมชน สถานที่ราชการ หรือตามสถานที่ต่างๆที่มีการร้องขอโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย โดยในช่วงแรกจะออกให้บริการกับประชาชนในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ มาตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และในครั้งนี้ นางอนุสรา ยังตรง อดีตสส.สมุทรปราการ และมูลนิธิยังตรง ยังได้สนับสนุนรถแอร์บัสพ่นน้ำยาแบบกระจาย ในการออกให้ความช่วยเหลือกับประชาชนอีกด้วย และในวันนี้ยังได้ร่วมกับคณะ อสม.ในพื้นที่ คณะผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วย ศิลปินจิตอาสา ดีเจหนุ่ม เดอะชัตเตอร์ และศิลปินติดดินเพนกวิ้น เชิญยิ้ม หรือเตี้ย เชิญยิ้ม ออกรณรงค์ให้ความรู้กับประชาชนเรื่องการป้องกันตัวจากไวรัสโควิด19 อีกด้วย
นายนิวัฒน์ ยังได้กล่าวด้วยว่าสำหรับชุมชนใหนต้องการให้ทีมงานเข้าไปช่วยฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อสามารถติดต่อผู้นำชุมชน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ของท่าน ประสานมายังมูลนิธิยังตรงได้เลย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram