ข่าวประชาสัมพันธ์

พระครูปลัดสุวัฒนกวีคุณ เจ้าอาวาสวัดศรีวารีน้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ควักทุนส่วนตัว เตรียมพัฒนาท่าน้ำวัด เปิดตลาดน้ำชุมชนวัดศรีวารีน้อย จัดสรรพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด 19 ได้มีที่ขายของสร้างรายได้สู่ชุมชน

63-08-25-4

 

พระครูปลัดสุวัฒนกวีคุณ เจ้าอาวาสวัดศรีวารีน้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน จากเหตุการณ์ต่อเนื่องของพิษโควิด 19 ทำให้เกิดการปิดตัวของโรงงาน บริษัทต่างๆ สถานประกอบการต้องหยุดกิจการลง ทำให้มีชาวบ้านในชุมชนชาววัดศรีวารีน้อย ตกงาน หากินไม่คล่องตัวไปตามๆกัน ตน จึงคิดที่จะช่วยเหลือคนในชุมชนให้มีรายได้เพื่อเลี้ยงครอบครัว และให้ผ่านวิกฤตผลกระทบจากโควิด 19 ในครั้งนี้ไปให้ได้ จึงมีแนวคิดที่จะจัดตั้งโครงการตลาดน้ำชุมชนขึ้น ที่บริเวณท่าน้ำชายคลองวัดศรีวารีน้อย โดยการปรับปรุงและพัฒนาท่าน้ำได้ใช้ทุนของตนเอง ไม่ได้รบกวนผู้ใดหรือหน่วยงานต่างๆแต่อย่างใด เพื่อที่จะช่วยเหลือชาวชุมชนให้มีรายได้เร็วที่สุด ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างถูกวางแปลนและจัดเตรียมแบบแผนไว้อย่างครบครัน
ชึ่งอีกไม่นานนี้จะพบกับตลาดน้ำที่สวยงามในแนววินเทจส์ เพื่อรองรับสำหรับพุทธศาสนิกชนที่มาทำบุญที่วัด จะได้มีที่ได้จับจ่ายใช้สอย พักผ่อนหย่อนใจ ที่ถ้าท่านใดได้มาแล้วจะเก็บความประทับใจให้ย้อนกับมาที่วัดศรีวารีน้อยอีกแน่นอน สำหรับท่านที่จะมาทำบุญที่วัด ทางวัดเรียนเชิญได้ทุกๆวัน เรียนเชิญท่านมาทำบุญสักการะปิดทองหลวงพ่อเสือ หลวงพ่อหมอ​ รอยพระพุทธบาทจำลอง ​ซึ่งอยู่ในวิหารหลวงพ่อเสือ​ กราบไหว้หลวงปู่ทวดองค์ใหญ่หน้าตัก 9 เมตร สูง 12 เมตร ไหว้ขอพรไอ้ไข่ได้ที่ใต้วิหารหลวงปู่ทวด เปิดให้กราบไหว้นมัสการทุกวัน ตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 18.00 น.ทุกวัน และในวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ทางวัดจะได้มีการทอดผ้าป่าสามัคคีสร้างวิหารสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ทางวัดเรียนเชิญพุทธศาสนิกชนทุกท่านมาร่วมทำบุญกันเพื่อทำนุบำรุงพุทธศาสนาสืบต่อไป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram