ข่าวประชาสัมพันธ์

ผบช.ภ.1 เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมพร้อมรับเทศกาลลอยกระทง เน้นย้ำป้องกันชีวิตและทรัพย์สิน สถานบริการ แข่งรถ และเหตุทะเลาะวิวาทจนบานปลายถึงโรงพยาบาล

63-10-29


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2563 ที่บริเวณลานจอดรถศูนย์การค้าเมกาบางนา ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทงปี 2563 ที่ทางตำภูธรจังหวัดสมุทรปราการจัดขึ้น โดยมี พลตำรวจตรีชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ นายชัยพจน์ จรูญพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายธวัชชัย นามสมุทร นายอำเภอบางพลี ร่วมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการทุกสถานี ตัวแทนกอ.รมน.สมุทรปราการ ผู้แทนจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กองบังคับการตำรวจน้ำ กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่การทางพิเศษ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานจำนวนกว่า 300 นายร่วมในการปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้
ระหว่างวันที่ 26-30 ตุลาคม รวม 5 วัน โดยมุ่งเน้นในเรื่องคดีเกี่ยวกับชีวิตร่างกาย และเรื่องทางเพศ คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ อาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด และคดีที่เกี่ยวกับยาเสพติด การพนัน การป้องกันและปราบปรามการค้าประเวณีและสถานบริการ ความผิดเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การแข่งรถในทาง โดยเฉพาะการทะเลาะวิวาทจนบานปลายถึงขั้นทะเลาะกันในโรงพยาบาล กวดขันจับกุมผู้เล่นดอกไม้เพลิง พลุ และประทัด ในลักษณะที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ หรือน่าจะเป็นอันรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน รวมทั้งคดีค้างเก่าตามหมายจับทุกประเภท และประชาสัมพันธ์ห้ามปล่อยโคมลอยในพื้นที่ทำการบินของอากาศยาน หรือสนามบินสุวรรณภูมิโดยเด็ดขาด

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram