ข่าวประชาสัมพันธ์

ฟุตบอลลีกเยาวชน “โอเอ็นซีบี ไทยยูธลีก 2020-2021” โซนกรุงเทพ แถลงเตรียมระเบิดความมันส์

63-11-04

คณะกรรมการ จัดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน “โอเอ็นซีบี ไทยยูธลีก 2020-2021” จัดแถลงข่าวเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันลีกเยาวชน โซนกรุงเทพมหานคร โดยจะเริ่มทำการแข่งขันในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 25663 ที่จะถึงนี้

ที่ห้องประชุม ชั้น 3 สถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร หม่อมหลวง พรวิศิษฏ์ วรวรรณ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ไขปัญหายาเสพติด สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เป็นประธานจัดงานแถลงข่าวจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน “โอเอ็นซีบี ไทยยูธลีก 2020-2021″โซนกรุงเทพมหานคร รุ่น อายุ 14 ปี และ รุ่น อายุ 16 ปี โดยภายในงานได้มีแขกผู้มีเกียรติ อาทิเช่น พันตำรวจเอกอดิศักดิ์ ชูพันธุ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง ร้อยตำรวจตรี เมชีรัตน์ ประเจริญ รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน “โอเอ็นซีบี ไทยยูธลีก 2020-2021″โซนกรุงเทพมหานคร รุ่น อายุ 14 ปี และ รุ่น อายุ 16 ปี ตลอดจนทีมงานจัดการแข่งขัน สต๊าฟโค้ช และนักกีฬาที่จะเข้าแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน “โอเอ็นซีบี ไทยยูธลีก 2020-2021″โซนกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมในงานแถลงข่าวในครั้งนี้
สำหรับรายการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชน “โอเอ็นซีบี ไทยยูธลีก 2020-2021 นี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือ ระว่าง สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด, กองทัพบก,กองทัพเรือ, กองทัพอากาศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรมพลศึกษา สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ดำเนินการจัดการแข่งฟุตบอลลีกเยาวชนขึ้น โดยจัดให้มีการแข่งขันทั่วประเทศ ในทุกภูมิภาค แบ่งเป็นโซนตามภูมิภาค จำนวน 10 โชน และมีเยาวชนที่ข้าร่วมแข่งขัน แบ่งเป็นรุ่นอายุ จำนวน 5 รุ่น คือรุ่นอายุ 8 ปีรุ่นอายุ 10 ปี รุ่นอายุ 12 ปี รุ่นอายุ 14 ปี และรุ่นอายุ 16 ปี ซึ่งจะมีนักกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมแข่งขันทั่วประเทศ ประมาณ 15,000 คน และผู้ปกครองที่ติดตามให้กำลังใจนักกีฬา ไม่ต่ำกว่าห้าหมื่นคน เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาแต่ละโซน มาชิงแชมป์ที่ส่วนกลางกรุงเทพมหานคร กำหนดการจัดการแข่งขัน ตั้งแต่ เดือน พฤศจิกายน 2563 ถึง เดือน มีนาคม 2564 รวมเป็นเวลา 5 เดือน ทั้งนี้ก็เพื่อให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด สร้างการรับรู้และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันเกี่ยวกับยาเสพติด ส่งเสริมให้เยาวชนเล่นกีฬาอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ มีความรักในการออกกำลังกาย มีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนรู้รักสามัคคี มีระเบียบวินัย เคารพกฎกติกา มีน้ำใจ
นักกีฬา รู้จักเสียสละบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม และเป็นการส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกภายในครอบครัว อีกด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram