ข่าวประชาสัมพันธ์

ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ปิดให้บริการทุกส่วน 1 วัน จัด Big Cleaning Day ตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามนโยบายกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ประกอบการและลูกค้า

64-01-10-2

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา คุณโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการใหญ่ พร้อมด้วยผู้บริหารอีกหลายท่านและเจ้าหน้าที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสำโรง ได้จัดประชุมด่วนเพื่อกำหนดมาตรการ เพื่อดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามนโยบายของ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยศูนย์การค้าฯ จึงพิจารณาดำเนินการให้ “ปิดศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง เป็นเวลา 1 วัน คือ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2564 เพื่อทำความสะอาดแบบ Big Cleaning โดยการชำระล้างพื้นที่ทั้งหมด พ่นและอบน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดพื้นที่สัมผัสในทุกจุดอย่างรอบคอบ” ทั่วทั้งศูนย์การค้า โดยประสานความร่วมมือกับร้านค้า,มิตรร่วมธุรกิจทั้งหมดให้มีการทำความสะอาดอย่างเข้มงวด
โดยสาเหตุการปิดให้บริการศูนย์การค้าทั้งหมดในครั้งนี้มาจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ที่มีพนักงานช่วยขายของ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสำโรง ติดเชื้อ COVID-19 ซึ่งจากการสอบสวนข้อเท็จจริงนั้นพบว่า “ติดมาจากครอบครัว” ที่มาจากบ่อนหนามแดงอีกทอดหนึ่ง
อย่างไรก็ตาม การทำความสะอาด Big Cleaning ในวันนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดเพราะตั้งแต่เมื่อข่าวการระบาดระลอกใหม่ของไวรัส COVID-19 ก็ได้ยกระดับความเข้มงวดในการทำงาน ตั้งแต่การคัดกรองก่อนเข้าศูนย์การค้าฯ จำกัดการเข้า-ออก ให้เหลือทั้งหมดเพียง 21 ประตู,ทุกประตูต้องมีเจ้าหน้าที่ดูอย่างใกล้ชิด,ติดตั้งเครื่องวัดอุณหภูมิทุกจุด,การเว้นระยะห่างทางสังคม,และการทำความสะอาดขั้นสูงสุดภายในศูนย์การค้าฯอย่างสม่ำเสมอ,การดูแล,ตรวจตราให้มีการสวมหน้ากากอนามัยและเน้นย้ำบุคลากรให้ดูแลพื้นที่อย่างรอบครอบตลอดพื้นที่ของศูนย์ฯมีทั้งหมด 220,000 ตารางเมตร และพื้นที่จอดรถ 80,000 ตารางเมตร เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการเกิดความเชื่อมั่นและเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมของศูนย์การค้าศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง อีกด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram