ข่าวประชาสัมพันธ์

เจ้จู อุไร แจ้งกิจ กรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ และ สท.อุดม แจ้งกิจ สมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ ได้ฤกษ์ทำบุญเปิดอพาร์ทเมนท์ใหม่

64-01-25


เมื่อเวลา 10.00 น.วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 64 ที่ผ่านมา คุณอุไร แจ้งกิจ กรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ และสมาชิกสมาคมสตรีสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสมุทรปราการ ได้ฤกษ์ทำบุญเปิดอพาร์ทเมนท์แห่งใหม่ ในชื่อ เหลืองอุไร เลขที่ 468 ภายในซอยปลั่งเปล่ง หมู่ 1 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ โดยได้รับเกียรติจากนางนงรัตน์ คงเกษม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย คณะกรรมการและสมชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยสมาชิกของสมาคมสมาคมสตรีสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสมุทรปราการ โดยมีการนิมนต์พระสงฆ์มาสวดสวดอนุโมทนา เจริญพระพุทธมนต์ พร้อมประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล และร่วมถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อนำกลับไปฉันท์ที่วัด
คุณจู อุไร แจ้กิจ กล่าวว่า ครอบครัวของตนประกอบอาชีพทำ หอพัก อพาร์ทเมนท์ ที่พัก มาหลายปี ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ และด้วยช่วงนี้เศรษกิจไม่ดีและปัญหาด้านโควิด 19 ทำคนมีรายได้ลดน้อยลง ตนจึงอยากช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน โดยการคิดค่าห้องไม่แพง มีที่จอดรถให้ ได้กำไรนิดหน่อยเพื่อให้คนพักอาศัยอยู่ได้ เราก็อยู่ได้ ถือว่าเป็นการช่วยเหลือเกื้อกูลกันไป อันใหนช่วยได้ก็ช่วย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram