ข่าวประชาสัมพันธ์

สมุทรปราการ สุดทนป้าร้านเกมส์เจอพิษโควิด-19 ร้องผู้ว่าไม่ไหวแล้วอยากผูกคอตายหน้าศาลากลาง

64-01-27


เกิดเหตุป้าร้านเกมส์สุดทน พร้อมผู้ประกอบการร้านกาแฟ บุกห้องแถลง สถานการณ์โควิด-19 สสจ.สมุทรปราการ ร้องทุกข์กับผู้ว่าฯ ทั้งน้ำตาหลังเจอพิษโควิด ระลอกใหม่ จนปัญหารุมเร้าหาทางออกไม่ได้ อ้างอยากผูกคอตายหน้าศาลากลาง
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 มค 64 ห้องแถลงสถานการณ์ การแพร่ระบาดโควิด-19 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ เกิดเหตุวุ่นวายก่อนทางนายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมหัวหน้าส่วน ศบค.สมุทรปราการ จะแถลงสถาการณ์ ได้มีป้า ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเกมส์ รวมถึงเจ้าของร้านกาแฟ เดินทางเข้าพบร้องเรียนท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ทั้งน้ำตาหลังเจอพิษโควิด-19 ระลอก 2 ไม่ไหวจนเกิดปัญหารุมเร้าหาทางออกไม่ได้ อยากจะผูกคอตายหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ
โดยใจความสำคัญอยากจะให้ทางจังหวัด ช่วยปลดล็อคให้ทางกลุ่มร้านเกมส์ ร้านกาแฟ เปิดบริการโดยเร็ว เพราะประครองค่าเช่า ค่าใช้เจอ จนไม่ไหว อยากจะฝากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ช่วยปลดล็อคให้เร็วที่สุด
ด้านนายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เผยอยากให้ทุกคนใจเย็นๆ ตอนนี่สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 สมุทรปราการยังเป็นสีแดงอยู่จากสภาพความเป็นเมืองและมีประชากรแฝงมาก ประกอบกับยังเป็นเส้นทางผ่านสำคัญเหนือใต้ ออก ตก ทั้งนี้ทางจังหวัดสมุทรปราการ ได้ประเมินสถานการณ์ วันต่อวันและวันศุกร์ที่ 29 ม.ค. 64. จะสรุปสถานการณ์อีกครั้ง อย่างไรก็ดีอยากจะฝากประชาสัมพันธ์ประชาชนชาวสมุทรปราการ ล้างมือ สวมหน้ากาก ตลอดเวลา ส่วนเรื่องป้า อยสกให้รอให้ให้ความร่วมมือกับทางจังหวัดสมุทรปราการ รออีกนิดเพื่อลดการระบาดโควิด-19 ให้หมดไปจะประกาศปลดล็อคทันที

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram