ข่าวประชาสัมพันธ์

รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เป็นประธานส่งมอบหน้ากากอนามัย โดยมี นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ

64-01-27-2

วันนี้ (27 มกราคม 2564) เวลา 09.00 น.นายวิลาศ เฉลยสัตย์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เป็นประธานส่งมอบหน้ากากอนามัย โดยมี นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนําไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงในการ ป้องกันตนเองจากการระบาดของไวรัสโคโรนา (covID-19) โดย MEA ได้มอบหน้ากากอนามัยในพื้นที่ ให้บริการรวม 155,000 ชิ้น และที่ผ่านมาได้มอบหน้ากากอนามัยในช่วงวันเด็กจํานวน 200,000 ชิ้น ทั้งนี้ จะส่งมอบหน้ากากอนามัยให้กับกรุงเทพมหานคร และจังหวัดนนทบุรี ในวันที่ 29 มกราคม 2564 ต่อไป
รองผู้ว่าการ MEA เปิดเผยว่า MEA ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ตระหนักถึง ความสําคัญของการดูแลประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ซึ่งนอกจากการจําหน่ายระบบไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพแล้ว ยังเล็งเห็นถึงความสําคัญของคุณภาพชีวิตและ ความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน ในช่วงที่มีการระบาดของไวรัสโคโรนา (coVID-19) จึงได้จัดกิจกรรมส่งมอบ หน้ากากอนามัยให้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ รวมทั้งสิ้น 155,000 ชิ้น เพื่อนําไป แจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีและเพิ่มการเขาถึงหน้ากากอนามัยที่กําลังเป็นที่ ต้องการในปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ในช่วงวันเด็กที่ผ่านมา MEA ได้จัดทําหน้ากากอนามัยสําหรับเด็ก จํานวน 200,000 ชิ้น เพื่อแจกจ่ายให้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่ให้บริการ เพื่อให้เด็กมีโอกาส ได้ใช้หน้ากากอนามัยที่มีขนาดถูกต้องเหมาะสมอีกด้วย
นอกจากนี้ MEA ยังมีโครงการต่าง ๆ ที่พร้อมสนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดีและบรรเทาความเดือดร้อน ของประชาชน จากการระบาด COVID-19 ระลอกใหม่ เช่น มาตรการช่วยเหลือผู้ใช้ไฟฟ้าตามนโยบายรัฐบาล ตามมาตรการบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานสําหรับประชาชนทั่วไป โดยให้สิทธิส่วนลด ค่าไฟฟ้าสําหรับบ้านอยู่อาศัยและกิจการขนาดเล็ก (ไม่รวมส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ) สําหรับค่าไฟฟ้า ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม 2564 ทั้งนี้ ผู้ได้รับสิทธิจะได้รับส่วนลดโดยอัตโนมตะนคาเพพา ประจําเดือนกุมภาพันธ์ และเดือนมีนาคม 2564 โดยสามารถตรวจสอบค่าไฟฟ้าและสิทธิส่วนลดการใช้ไฟฟ้า ในแต่ละรอบเดือนได้ที่ ใบแจ้งค่าไฟฟ้า, MEA Smart Life Application และ Line: MEA Connect ดูรายละเอียดได้ที่เว็ปไซต์ MEA ( https://www.mea.or.th/content/detail/87/5716) สําหรับในการ ให้บริการนั้น แนะนําประชาชนใช้บริการในรูปแบบออนไลน์ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย โดยไม่ต้องเดินทาง

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram