ข่าวประชาสัมพันธ์

“พระครูแจ้”พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ พระสงฆ์ผู้มีแต่ให้ ของชาวบางพลี ทุ่มเทอุทิศตนเพื่อสร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคม ทั้งด้านการศึกษา และด้านการสาธารณสุขชุมชน

64-02-06


เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 14.30 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับความเมตตาพบกับ พระสงฆ์ผู้มีแต่ให้ “พระครูแจ้”พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง พระสงฆ์ผู้ซึ่งอุทิศตนเพื่อสร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคมชุมชน ด้วยการสนับสนุน ส่งเสริมทางด้านการศึกษา โดยการเป็นประธานดำเนินการจัดสร้างอาคารเรียน หลังที่ 18 สูง 3 ชั้น 7 ห้องเรียน มีห้องประชุม พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศทุกห้อง โต๊ะเก้าอี้เป็นไม้สักทั้งหมด ซึ่งเป็นอาคารเรียนทรงปั้นหยาหลังใหม่ ของโรงเรียนวัดบางพลีใหญ่กลาง นับว่าเป็นหลังสุดท้าย จะมีกำหนดการพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 18 เมษายน 2564 ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของท่าน”พระครูแจ้” ท่านเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ดำเนินการจัดสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนวัดบางพลีใหญ่กลางทั้งหมด และอาคารเรียนของโรงเรียนคลองบ้านระกาศ และจังหวัดอื่นๆอีกหลายแห่ง
ท่านหลวงพ่อ “พระครูแจ้”พระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง ยังได้ให้การส่งเสริมด้านสาธารณสุขเพื่อชุมชน นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อลดจำนวนผู้ป่วยที่เข้าไปแออัด และเวลาเพื่อใช้บริการในโรงพยาบาลบางพลีในแต่ละวัน จึงได้ดำเนินการจัดสรร ปรับปรุงพื้นที่และอาคาร เปิดเป็นศูนย์แพทย์ชุมชนวัดบางพลีใหญ่กลาง ได้ประสานกับโรงพยาบาลบางพลี จัดแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ มาบริการให้กับประชาชนมีมีความต้องการมาตรวจรักษาโรคทั่วไป มีบริการแผนกทันตกรรม และศูนย์กายภาพบำบัดชุมชนวัดบางพลีใหญ่กลาง ในอนาคตอันใกล้ จะเปิดศาลาริมน้ำ ให้บริการนวดแผนไทย ภายใต้การกำกับดูแลโดยแพทย์แผนไทยของโรงพยาบาลบางพลี ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข ในโอกาสต่อไป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram