ข่าวประชาสัมพันธ์

นายกตู่  ส่งมอบเตียง 2 ชั้น 100  ชุด ให้แก่โรงพยาบาลสมุทรปราการ รองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19

64-06-11


เมื่อวันที่ 10 มิ.ย 64 น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ. สมุทรปราการ พร้อมคณะบริหาร  เดินทางมาโรงพยาบาลสมุทรปราการเพื่อส่งมอบเตียง 2 ชั้น ให้แก่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 พร้อมเยี่ยมชมและให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ
น.สนันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ. สมุทรปราการ เปิดเผยภายหลังส่งมอบเตียง 2 ชั้น ให้แก่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ว่า ได้เป็นตัวแทนของนาย ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ส่งมอบเตียง 2 ชั้นจำนวน 100 ชุด ให้แก่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 โดยเฉพาะในจังหวัดสมุทรปราการที่มีสถิติผู้ติดเชื้อสูงสุดหนึ่งในสามของประเทศ ทำให้ทางโรงพยาบาลสนามเกิดปัญหาขาดแคลนเตียงสำหรับรองรับผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก ซึ่งที่ผ่านมาคุณชนม์สวัสดิ์ ได้ให้การสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็นในการรักษาพยาบาล ตลอดจนป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 มาโดยตลอด
ขณะเดียวกันในฐานะของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ก็ขอเรียนว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ได้ดำเนินการจัดหาวัสดุอุปกรณ์ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และการสนับสนุนวัสดุครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นให้แก่โรงพยาบาลต่าง ๆ และการสนับสนุนการดำเนินการของโรงพยาบาลสนาม และ hospital ในจังหวัดสมุทรปราการของเรา เพื่อจะช่วยบรรเทาสถานการณ์ในปัจจุบันให้ได้เต็มกำลังความสามารถที่สุดเช่นเดียวกันค่ะ ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีการคุณนันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ. สมุทรปราการ เดินเยี่ยมชมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรปราการพร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่กันอย่างอดทนท่ามกลางการแพร่ระบาดเชื้อโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram