ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดตัว”ชมรมช่วยเหลือเหยื่อบ้านจัดสรร” ลงพื้นที่ทำกิจกรรมเพื่อสังคม มอบถุงมือและหน้ากากอนามัยกับโรงพยาบาลบางพลี และสภ.บางแก้ว ให้บุคลากรทางการแพทย์ใช้ปฎิบัติหน้าที่ในสถานการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดโควิค-19

64-07-13-3

 

เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ชมรมช่วยเหลือเหยื่อบ้านจัดสรรได้ เปิดตัวชมรมฯพร้อมคณะจัดตั้งโดย นายสุธรรม ศรีเพชร (เทือกสุบรรณ) นายชาคริต รู่งสุวรรณ นายชูวิทย์ ปงกาวงค์ ทนายความ ฝ่ายกฎหมายของชมรมช่วยเหลือเหยื่อบ้านจัดสรรพร้อมสมาชิกกลุ่มลูกบ้านภัสสร เพรสทิจ ได้ร่วมกันมอบถุงมือจำนวน 100 กล่อง /5,000 คู่ เพื่อสนับสนุนการปฎิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดโควิค-19 โดยมี นายแพทย์พิเชษฐ์ พัวพันเกิจเจริญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางพลี เป็นตัวแทนรับมอบครั้งนี้
หลังจากนั้นเดินไปยังสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว เพื่อมอบหน้ากากอนามัยจำนวน 20 กล่อง ถุงมือยาง 10 กล่อง 500 คู่ ให้กับสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว โดยมีพันตำรวจเอก มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว เป็นตัวแทนรับมอบ
นายสุธรรม ศรีเพชร (เทือกสุบรรณ) ในฐานะผู้ก่อตั้งชมรมช่วยเหลือเหยื่อบ้านจัดสรร กล่าวถึงวัตถุประสงค์การก่อตั้งชมรมช่วยเหลือเหเนื่อบ้านจัดสรร เพื่อ
1. ช่วยเหลือส่งเสริมให้ความรู้ในสิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชนตามที่รัฐธรรมนูญและกฎหมายบัญญัติแก่สมาชิกและผู้ซื้อบ้านจัดสรรทั่วไป
2. ช่วยเหลือปกป้องสิทธิผู้ซื้อบ้านจัดสรรตาม พ. ร. บ. จัดสรรที่ดินและกฎหมายอื่นของแก่สมาชิกและผู้ซื้อบ้านจัดสรรทั่วไปตลอดจนการคุ้มครองผู้บริโภค
3. ประสานงานกับหน่วยงานเอกชนองค์กรปกครองท้องถิ่นรัฐวิสาหกิจหรือภาครัฐในการช่วยเหลือปกป้องสิทธิแก่สมาชิกและผู้ซื้อบ้านจัดสรรทั่วไป
4. ส่งเสริมให้แก่สมาชิกและผู้ซื้อบ้านจัดสรรเคารพในสิทธิของชุมชนและประชาชนทั่วไปตามที่กฎหมายบัญญัติให้ความคุ้มครอง
5. ส่งเสริมให้เกิดความจงรักภักดีต่อชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์
นายสุธรรมฯยังกล่าวต่ออีกว่า สำหรับผู้ที่ได้รับความเดืดร้อนรายใด และไม่ได้รับความเป็นธรรม ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขสัญญาในการ ซื้อบ้านจัดสรร หรือไม่ได้รับการดูแล ด้านการบริการหลังการขาย สามารถติดต่อสอบถามขอคำปรึกษาได้ที่ “ชมรมช่วยเหลือเหยื่อบ้านจัดสรร”โทรศัพท์มือถือ 081-496-5526 ขอคำปรึกษาและดำเนินการทางกฎหมายให้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram