ข่าวประชาสัมพันธ์

ผู้ว่าปากน้ำ ชื่นชมจุดตรวจพื้นที่ ทม.ลัดหลวงตรวจ ATK-PCR ประชาชนเชิงรุก ใช้โดรนบินวนประชาสัมพันธ์ชุมชนหนาแน่นให้ชาวชุมชนออกมาตรวจอย่างทั่วถึง

64-08-20

 

จิตอาสาพระราชทานนำทีมโดรนกระจายเสียง ประชาสัมพันธ์เปิดจุดตรวจบินวนตามชุมชนที่หนาแน่น เพื่อนประชาสัมพันธ์ให้คนออกมาตรวจ ATK – PCR ที่เทศบาลเมืองลัดหลวงพร้อมด้วยสโมมรโรตารี่ลัดหลวง จัดตรวจเชิงรุกให้กับประชาชน ในพื้นที่

เมื่อเวลา 09.00 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการตรวจ ATK – PCR เชิงรุก ณ.โรงเรียนวัดครุใน ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อติดตามผลและมอบนโยบายแนวทางการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ในพื้นที่อย่างจริงจัง
และจุดนี้ยังได้ร่วมกับจิตอาสาพระราชทาน 904 , สโมสรโรตารีลัดหลวง จัดโครงการร่วมใจต้านภัยโควิด-19 ร่วมกับเทศบาลเมืองลัดหลวง รพ.สต. ทั้ง 3 ตำบล , ร.ร.วัดครุใน โดยจัดให้มีการตรวจโควิดแบบ ATK และ PCR โดยรถพระราชทาน หรือรถชีวนิรภัยตรวจ้ชิงรุกชุมชน 19-20 สี 64
–ทั้งนี้จุดตรวจโควิดแบบ ATK และ PCR ที่นี่ ยังนำโดรนกระจายเสียง ทีมควบคุมอากาศยานไร้คนขับจากสมาคมตอบโต้ภัยพิบัติ ขึ้นบินประชาสัมพันธ์ บินวนรอบชุมชนรอบๆ โรงเรียนวัดครุใน เนื่องจากมีชุมชนแออัดมีประชากรหนาแน่นในรัศมี 3 กิโล
–นางโสภา มีสัมฤทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองลัดหลวง เปิดเผยว่าประชาชน ที่เดินทางมาตรวจ ATK หากผลตรวจเป็นบวก จะให้ทำการตรวจ PCR กับรถพระราขทาน อีกครั้ง หากยังพบว่าผลเป็นบวก จะให้เจ้าหน้าที่ทำการกรอกประวัติ เพื่อเข้าสูระบบการรักษาต่อไปทั้งรักษาที่ศูนย์พักคอย กับรักษาตัวที่บ้าน ต่อไป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram