ข่าวประชาสัมพันธ์

เทศบาลเมืองบางแก้ว เริ่มฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มเข็มที่ 2 ให้กับประชาชนชาวบางแก้ว โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล เข้าร่วมอำนวยความสะดวกและพบปะกับประชาชนที่เดินทางมารับวัคซีนในวันนี้

64-09-07

 

ในช่วงเช้าของวันนี้นายณัฐพงศ์ แตงสุวรรณ นายกเทศมนตรีเมืองบางแก้ว พร้อมด้วยคณะรองนายกเทศมนตรี ตลอดถึงนายบวรวิทย์ พึ่งทอง ประธานสภาเทศบาลเมืองบางแก้ว และคณะสมาชิกสภาเทศบาล ร่วมอำนวยความสะดวก และพบปะกับประชาชนชาวบางแก้ว ที่เดินทางมารับวัคซีนชิโนฟาร์ม ในเข็มที่ 2 บริเวณสถานที่ฉีดวัคซีนที่ตั้งอยู่ภายในโรงเรียนสาธิตบางแก้ว ใกล้กับอาคารสำนักงานเทศบาลเมืองบางแก้ว ซึ่งได้มีผู้ที่ได้รับการนัดฉีดเข็มที่ 2 ในวันนี้ จำนวน 1,000 คน

ตามที่เทศบาลเมืองบางแก้ว ได้รับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เกือบ 100,000 โดส และได้เปิดให้ประชาชนที่อยู่ภายในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองบางแก้ว ได้ลงทะเบียนเพื่อรับการฉีดวัคซีน กว่า 46,232 คน โดยทางเทศบาลฯ เริ่มฉีดให้กับประชาชนตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งมีทีมแพทย์ พยาบาล จากโรงพยาบาลพริ้นสุวรรณภูมิ มาดำเนินการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มให้กับประชาชน

ซึ่งประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มในวันนี้ ได้กล่าวขอบคุณทางนายกเทศมนตรีเมืองบางแก้ว ตลอดถึงคณะผู้บริหาร สภาเทศบาลเมืองแก้ว ที่ได้อนุมัติจัดสรรงบประมาณจัดซื้อวัคซีนชิโนฟาร์ม มาให้กับประชาชนชาวบางแก้ว ได้เข้าถึงวัคซีนทางเลือก เพื่อจะได้ปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

ทั้งนี้ทางเทศบาลเมืองบางแก้ว ยังได้ฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนและอยู่ในเขตพื้นที่เทศบาลฯและ ไม่จำเป็นจะต้องมีสำเนาทะเบียนบ้านอยู่ในเขตพื้นที่ ขอให้เป็นคนที่พักอาศัยและทำงานอยู่ในพื้นที่บางแก้วที่สามารถตรวจสอบได้ ขอให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนได้เลย โดยทางเทศบาลฯจะเปิดรอบตกหล่นเพื่อจะได้จัดสรรวัคซีนให้ครบทุกคน

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram