ข่าวประชาสัมพันธ์

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 แถลงข่าวการจับกุม นายเอกพจน์ ครองยุติ คนร้ายก่อเหตุฆ่าสาวหน้าตาดี ภายในอพาร์ทเม้นท์หรูติดถนนศรีนครินทร์

64-09-07-2

 

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 6 กันยายน 2564 พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นประธานในการแถลงข่าวการจับกุมตัวนายนายเอกพจน์ ครองยุติผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าสาวหน้าตาดี ภายในอพาร์ทเม้นท์หรูติดถนนศรีนครินทร์ โดยมีพลตำรวจตรีชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ และชุดจับกุม เข้าร่วมแถลงข่าว

พลตำรวจโทอำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยว่า จากกรณีที่หญิงสาวชาวหนอง วัย 27 ปี ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตเปลือยกายอยู่ภายในห้องพักชั้น 2 ห้องที่ 227 คอนโดแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา และกล้องวงปิดของคอนโดฯ จับภาพชายต้องสงสัย ที่เดินออกจากห้องของผู้ตายเอาไว้ได้ รปภ.ประจำคอนโดฯดังกล่าวจดจำใบหน้าชายต้องสงสัยได้
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งสืบหาเบาะแสตัวผู้ก่อเหตุ จนกระทั้งทราบว่าผู้ก่อเหตุผู้ก่อเหตุชื่อนายเอกพจน์ ครองยุติ อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเคยติดคุกมา 5 ปีและพึ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร ในข้อหาข่มขืน เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมาและไปก่อเหตุลักษณะเดียวกันในพื้นที่ สน.บางนา โดยการใช้บีบคอผู้เสียหายจนเกือบเสียชีวิต ก่อนลงมือชิงทรัพย์เป็นเงินและโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไป และจากการสอบสวนพยานรอบข้างและเก็บหลักฐานต่าง ๆ ในห้องที่เกิดเหตุรวมทั้งผลการชันสูตร พบว่าหญิงคนดังกล่าวถูกฆาตกรรมเสียชีวิต โดยการบีบคอ พนักงานสอบสวนจึงเร่งรวบรวมหลักฐานเข้าขอหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ
นายเอกพจน์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ติดต่อกับผู้ตายทางทวิตเตอร์และมีการขอซื้อบริการ จึงได้เสพยาไอซ์ก่อนไปหาผู้ตาย ขณะกำลังร่วมหลับนอนกับผู้ตาย ผู้ตายมาต่อว่า ตนหาว่าของตนเล็ก ทำอะไรก็ไม่เคยเสร็จเป็นผู้ชายหรือเปล่าแถมสกปรก ด้วยความโมโหตนจึงใช้มือบีบคอผู้ตายจนแน่นิ่งไป คิดว่าแค่สลบและไม้รู้ว่าผู้ตายเสียชีวิต ก่อนที่จะหยิบเอามือถือผู้ตายและปลดสร้อยข้อมือของผู้ตายติดมือก่อนที่จะหลบหนี
เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และลักทรัพย์ หลังจากแถลงข่าวเสร็จได้นำตัวไปทำแผนภายในอพาร์ทเม้นท์ เพื่อประกอบคำรับสารภาพ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram