ข่าวประชาสัมพันธ์

ช่างเชื่อม บางปู จัดงาน WELDING NIGHT #16 ฅนโลหะ ตราบชีพวาย รักสถาบัน พวกพอง ส่งเสริมรุ่นน้อง เคารพบูชาครู

66-02-20-4

 

➡️เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 กพ 66 ณ.หอศิริมงคล เทศบาลเมืองปากน้ำสมุทรปราการ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายสุพจน์ (พี่เล็ก) งามภักษ์ดี ประธานชมรมศิษย์เก่าช่างเชื่อม วิทยาลัยเทคนิค (บางปู) สมุทรปราการ เป็นประธานเปิดงาน WELDING NIGHT #16 ฅนโลหะ ตราบชีพวาย เพื่อให้เพื่อนพี่น้อง ช.ช.หรือช่างเชื่อมบางปู ได้พบปะสังสรรค์ เชื่อมความรักสามัคคีจากรุ่นสู่รุ่น และสรุปผลงานของชมรมช่างเชื่อมบางปู ทั้งช่วยเหลือด้านสังคม และผลักดันช่างเชื่อมบางปู ให้มีอุปกรณ์การเรียนการสอนที่มีความสมัย ทันต่อยุคที่ตลาดต้องการ
➡️นายอรรถพล โทจอม (หนึ่ง) ประธานรุ่นที่ 27 และประธานจัดงาน WELDING NIGHT #16 ฅนโลหะ ตราบชีพวาย เปิดเผยว่าการจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเลี้ยงรุ่นแล้ว ยังเป็นการให้ศิษย์รุ่นพี่แสดงถึงความรักส่งให้กับรุ่นน้อง โดยรายได้จากการจัดงาน จะนำเข้าสมทบทุนโครงการพี่บุญธรรม ให้ น้องบุญธรรม ส่งเรียนน้องๆที่ไม่มีกำลัง จนจบเพื่อให้เป็นช่างฝีมือ ของชาติต่อไป
➡️ในขณะที่นายลือชา ( พี่ยุ่น) เลี่ยวไพโรจน์ คณะกรรมการจัดงาน ฯ ยังหล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า อยากจะให้น้องๆ ตั้งใจเรียนให้มากที่สุด เพราะช่างเชื่อมตลาดแรงงาน กำลังต้องการและขาดแคลน มีโอกาสดีๆ ก็จะเป็นเจ้าของธุรกิจได้แบบตน ขอให้จงภูมิใจ ช.ช.วิลยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ หรือช่างเชื่อมบางปู
#ช่างเชื่อมบางปู #WELDINGNIGHT #ฅนโลหะตราบชีพวาย #บุญธรรมน้องบุญธรรม

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram