ข่าวประชาสัมพันธ์

ดร.โจ อดีต สส.สมุทรปราการ 6 รุกฆาต ยกระดับแลนด์สไลด์ สมุทรปราการ จะกลับมาเป็นมหานครเพื่อไทย ครังนี้

66-02-26-4

 

♥️ การเมืองเริ่มเข้มค้น หลายๆ พรรค ต่างเคลื่อนไหวหลังมีสัญญายุบสภา ในช่วงเดือนมีนาคม ที่จะถึงนี้ ล่าสุดทางด้าน ดร.โจ ประเสริฐ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ 6 สมัย จัดเสวนา “การเลือกตั้งอย่างมียุทธศาสตร์การมีส่วนร่วมของประชาชน” เพื่อรณรงค์สร้างการรับรู้ให้กับประชาชน ในพื้นที่ เขตการเลือกตั้งสมุทรปราการ เขต3 ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงเลือกคนดีเข้าสภา

♥️วันนี้ 25 กุมภาพันธ์ 2566
ณ . ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขต 3 ซ.เทพารักษ์ 108 ถ.เทพารักษ์-แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการจ.สมุทรปราการ ดร.ประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 3 พรรคเพื่อไทย เปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขต 3
จัดเสวนาในหัวข้อ “การเลือกตั้งอย่างมียุทธศาสตร์การมีส่วนร่วมของประชาชน”โดยมีคณะขับเคลื่อนผลงานและนโยบายพรรคเพื่อไทย นำโดยนายสุธรรม แสงประทุม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย , นายโชติศักดิ์ อาสภวิริยะ อดีตกรรมการผู้จัดการธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย หรือSME Bank และอดีตกรรมการผู้จัดการบริษัทท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย , รศ. เอกพร รักความสุข อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงานและสวัสดิการสังคม , โด่ง อรรถชัย อนันตเมฆ ดาราผู้กล้าเพื่อประชาธิปไตร และเชียร์ไทยรัฐ ร่วมบรรยายพิเศษ ให้กับผู้ร่วมเสวนาเต็มความจุจำนวน 300 คน
เพื่อสร้างการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนด้านการสื่อสารกับว่าที่ผู้สมัคร ดร.ประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย และทีมงานในเขต 3 จังหวัดสมุทรปราการ ทั้งแนวทางปฏิบัติและข้อควรระวังในช่วงระยะเวลาหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร , และเพื่อเป็นแนวทางในการหาเสียงและลักษณะต้องห้ามในการหาเสียงเลือกตั้ง เพื่อร่วมสังเกตการณ์การเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึงโดยลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครฯ หรือส่งข้อมูลความผิดปกติหรือสถานการณ์การเลือกตั้งใน เขตของตนเองทั้งในช่วงก่อน ระหว่าง และหลังวันเลือกตั้งจึงขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายมาช่วยกัน ทำให้การเลือกตั้งมีคุณภาพ ได้ผู้แทนคุณภาพไม่มีการทุจริตและการเลือกตั้งต้องเป็นของประชาชน ต้องไม่เป็นเพียงพิธีกรรมทางการเมืองที่ไร้ความหมายต่อประชาชนอีกต่อไป
♥️ทั้งนี้คาดว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ ในพื้นที่สมุทรปราการ โดยเฉพาะเขต 3 พรรคเพื่อไทยจะมีโอกาสกลับมารับใช้พี่น้องประชาชน เพราะเท่าที่สำรวจต่างบอกเป็นเสียงเดี๋ยวกันว่ามีความลำบาก ทั้งทางตรงและทางอ้อม และที่ผ่านมาผลงานพรรคเพื่อไทย ก็คนก็ทราบกันแล้วหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ที่แลนด์สไลด์ ทั้งผู้สมัครและพรรค ได้แน่นอน
#การเมือง #เลือกตั้ง #เพื่อไทย #แลนด์สไลด์ #สสโจ #สมุทรปราการ #ปากน้ำ

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram