Uncategorized

ผู้การอ่างทองปิดการแข่งขันกีฬาภายในพร้อมเลี้ยงอำลาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกษียณอายุราชการ

01102562-2

วันที่ 30 ก.ย. 62 ณ สนามกีฬาสถาบันพลศึกษาวิทยาเขตอ่างทอง อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง พลตำรวจตรี สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาภายใน โดย มี พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดอ่างทอง เข้าร่วมพิธี โดยจะมีการมอบถ้วยรางวัลและเงินรางวัลให้กับทีมผู้แข่งขันกีฬาภายใน นอกจากนี้ยังได้มีการจัดเลี้ยงอำลาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกษียณอายุราชการ

เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการตำรวจมีความตื่นตัวในการฝึกซ้อมออกกำลังกายตลอดเวลา เสริมสร้างสมรรถภาพความสมบูรณ์แข็งแรงของร่างกายให้มีความพร้อมในการปฏิบัติงานและเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ประกอบกับเป็นโครงการที่สอดรับยุทธศาสตร์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขับเคลื่อนองค์กรไปสู่การ ” เป็นตำรวจมืออาชีพ ”

ซึ่งในการนี้ ได้มีการทำพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลภายใน ไปเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2562 โดยทำการแข่งขันรอบคัดเลือกตลอดเดือนกันยายน เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศในวันนี้ คือ ทีม สภ.เมืองอ่างทอง พบกับ ทีม สภ.ไชโย+ สภ.เกษไชโย และผลออกมาเป็นทีม สภ.เมืองอ่างทองเป็นฝ่ายชนะไปโดยการเตะลูกโทษ

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWS อ่างทอง

 

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram