Breaking News, การศึกษา-ศาสนา, ข่าวประชาสัมพันธ์, อาชญากรรม

อบต.หนองปรือ จัดเปิดโครงการพัฒนาทักษะด้านภาษาต่างประเทศให้กับเด็กเยาวชนและประชาชนตำบลหนองปรือ

nongpr

ส่งเสริมกิจกรรมเพิ่มทักษะด้านภาษาอังกฤษให้กับเยาวชนช่วงปิดเทอม ระหว่าง วันที่ 7-8 พฤษภาคม 2562 ณ ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อวันที 7 พฤษภาคม 2562 นายอุดม กลิ่นพวง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองปรือ เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาทักษะด้านภาษาต่างประเทศให้กับเด็กเยาวชนและประชาชนตำบลหนองปรือ ที่ทางกองการศึกษา ฯ จัดขึ้นเพื่อเพิ่มองค์ความรู้ด้านภาษาต่างประเทศให้กับเด็กเยาวชนในพื้นที่ จนนำความรู้ที่ได้นำไปสื่อสารภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติได้ เพื่ออนาคตต่อไปจะเป็นมัคคุเทศน์น้อยนำเสนอแหล่งท่องเที่ยว และภูมิปัญญาท้องถิ่นได้อย่างถูกต้อชาวต่างชาติเข้าใจและเข้าถึงแก่นของชุมชน  โดยในที่ประชุมมีคณะเมือ่บริหาร สมาขิกสภา เจ้าหน้าที่ อบต หนองปรือ เข้าร่วมกิจกรรม

โดยได้เชิญ มิสเตอร์ มิเกล ยูซัน เจเนยาสโซ จากโรงเรียนนานาชาติเกวลิน และมิสเตอร์ อาเม็ด ฮารุค โอดาบาส จากโรงเรียนชุมชนวัดตะเคียงงาม มาเป็นวิทยากรสอนทักษะเด็กๆและเยาวชน  ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกเด็กๆที่เข้าร่วมโครงการต่างตั้งใจเรียนรู้ จากเทคนิคการสินของ 2 วิทยากรจนไม่น่ากลัวอย่างที่คิดถ้าเรียนภาษาอังกฤษ นับป็นหลักสูตร ระยะสั้นสามารถนำไปต่อยอดได้อย่างมีคุณภาพ

Please follow and like us:
0 Comments
ป้ายกำกับ:, ,

ralanews_db

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram