Breaking News

สมุทรปราการ พ่อค้าน้ำเต้าหู้ดวงเฮง ซื้อรหัสนักเรียนของลูก ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

lotto

พ่อค้าน้ำเต้าหู้ย่านบางพลี สุดดวงเฮง ซื้อรหัสประจำตัวนักเรียนของลูกชาย สมัครเข้าเรียนมัธยม 1 ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 12 ล้าน สามีลั่น ไม่ทิ้งครอบครัวเด็ดขาดสุขร่วมเสพทุกร่วมทุกข์ พร้อมหอมแก้มโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชน


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวของเราได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่ามีพ่อค้าน้ำเต้าหู้ เขตพื้นที่อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ถูกรางวัลล็อตตารี่ รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รวมมูลค่า 12 ล้านบาท หลังจากรับแจ้งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปหมู่บ้านสุธาวี บ้านเลขที่ 82/220 ม.สุธาวี ซ.3/1 ม.20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พบนายหล่อโย่ โวยยือ อายุ 40 ปี ชาวเชียงราย พ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ ที่เปิดร้านขายมานานกว่า 12 ปี บริเวณหน้าหมู่บ้าน วิ่งพาผู้สื่อข่าวไปดูล็อตตารี่ที่บ้าน พบ น.ส.มีซอ โวยยือ อายุ 33 ปี , ด.ช.สุริยัน โวยยือ อายุ 12 ปี และ ด.ญ.ดาว โวยยือ อายุ 10 ปี ยืนรออยู่เพื่อรอพบผู้สื่อข่าว หลังจากนั้นชาวบ้านที่ทราบเรื่องต่างเดินทางมาแสดงความยินดีกับครอบครัวพ่อค้าน้ำเต้าหู้ เป็นจำนวนมาก พร้อมขอชม ขอจับ ล็อตตารีรางวัลที่ 1 สักครั้งในชีวิต ในขณะที่นายหล่อโย่ โวยยือพ่อค้าน้ำเต้าหู้ ยังคงอยู่ในอาการดีใจ แสดงท่าดีใจแบบสุดๆ

จากการสอบถามครอบครัวพ่อค้าน้ำเต่หู้ เปิดเผยว่าเลขที่ซื้อนั้นเอามาจาก เลขรหัสประจำตัวนักเรียนของลูกชาย ที่สมัครเรียนระดับชั้นมัธยม 1 โรงเรียนปทุมคงคาสมุทรปราการ เลข 4246 แต่ล็อตตารี่ไม่มี มีแต่ 526 เลยหยิบมา ยอมรับที่หยิบเลข 526 นั้นเพราะตนหยิบผิดเลขตั้งใจจะซื้อ 426 แต่กลับได้โชครางวัลที่ 1 ตอนแรกคิดว่าไม่ถูกรางวัล เพราะรางวัลสองตัวบนล็อตตารี่ไม่มี มีแต่เลข สองตัวล่าง ไม่คิดอะไร เลยนำล็อตตารี่ตรวจเลขหน้าอีก 3 หมายเลขทำให้มือไม้สั่นทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าตัวเองจะถูกรางวัลที่ 1 ด้เงิน 12 ล้านบาทแทบลมจับ เบื้องต้นหลังทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 รีบเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บางพลี เรียบร้อยแล้ว พร้อมด้านหลังเขียนชื่อนามสกุลลูกไว้เป็นหลักฐาน ด้านนาย หล่อโย่ โวยยือ ยังยืนยันเสียงแข็งว่าจะไม่ทอดทิ้งครอบครัวและจะเลี้ยงดูครอบครัวส่งลูกทั้งสองเรียนให้ดีที่สุด ก่อนที่จะทั้งคู่จะผลัดกันหอมแก้มกันเป็นสัญญารัก โดยมีเพื่อนบ้านและสื่อมวลชนเป็นพยาน

Please follow and like us:
0 Comments
ป้ายกำกับ:

ralanews_db

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram