สังคมคนเป็นข่าว

ซินแส!! ดังทัก ธนาธร ดวงตกสุดๆ

22052562

 

วิบากรรม ธนาธร กับเกมส์การเมืองที่ยังไม่สิ้นสุด คดีความยังรออยู่เพียบ ปีหน้า 2563 ดวงตกสุดๆ ต่อเนื่องสองปีคดียังรออยู่ ถึงกับแตกแยก พลัดพราก ไม่ต่างดวงอดีตนายกฯ เพราะโลโก้พรรคที่เป็นตัวทำลายอนาคตใหม่ จนย่อยยับ

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หมอดูเข็มทิศทองคำ วิเคราะห์ดวงหาสาเหตุ จุดทำลายพรรคอนาคตใหม่ ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หนุ่มวัย 40 ปี เศรษฐีหมื่นล้าน นักต่อสู้เรียกประชาธิปไตย ชีวิตไปไม่ถึงดวงดาว จากคดีต่างๆ 10 กว่าคดี เพิ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

หลายฝ่ายวิเคราะห์กันว่าคดีน่าจะหลุด แก้ได้ยิ่งแก้ยิ่งมัดตัวเอง ซินแสเข่ง เชื่อว่าคงยาก รังแต่จะก่อให้เกิดการทำลายมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงขั้นรวยแต่ไม่มีแผ่นดินให้อยู่ อาจจะเข้าแนวอดีต นายกฯทักษิณ มีเงินรวยมหาศาล แต่ใช้เงินไม่ถูกทาง ไม่ประมาณชีวิตตนเอง

ซินแสเข่งกล่าวว่าในดวงชะตา ของคุณธนาธร เป็นคนที่ กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยานไม่นิ่งอยู่กับที่ แต่ต้องมีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเอง เป็นคนที่ทำอะไรเพื่อคนอื่น ต่อสู้แบบหมูป่าเขี้ยวตัน และมักจะถูกเอาเปรียบ

ชีวิตของคุณธนาธรเหมือนทางสองเส้น หรือทางสองแพร่ง ถ้าดีก็คือ ดีเลิศ ถ้าเลวก็คือเลวสุดๆ ดีขนาดขึ้นตำแหน่งผู้บริหาร อาจถึงดวงบริหารประเทศ แต่ถ้าเดินทางผิด หรือทำชีวิตเป็นลบก็อาจจะไม่มีแผ่นดินให้อยู่เหมือน อดีตนายกฯ เหมือนกัน เชื่อว่าในดวงไม่มีใครจริงใจด้วย แต่ถ้ามีผลประโยชน์ก็ถือได้บริวาร หรือมีคนช่วยมาก เมื่อไหร่ที่ไม่มีผลประโยชน์ เมื่อนั้นจะพบกับความจริงของชีวิต

โลโก้ ทำลายพรรคอนาคตใหม่ เป็นรูปสามเหลี่ยมแทงลง ประกอบด้วยอักษร vr หรือ อาจจะย่อมาจาก วีลัค จะเป็นด้วยเครื่องหมายอะไรก็แล้วแต่ สรุปว่าแทงตัวเองตามหลักของ ฮวงจุ้ย เรียกว่า ซวก คนไทยเรียกว่า แทงตัวของ

คุณธนาธร เกิดธาตุดิน ต้องเสริมด้วยธาตุไฟ รูปสามเหลี่ยมธาตุไฟก็จริง แต่ต้องไม่เอามุมแหลมแทงลง ถ้าเอามุมแหลมแทงลง ก็เหมือนแทงตัวเอง หรือแทงพรรค แต่ถ้าเอามุมแหลมแทงขึ้นก็จะเป็น ปิรามิด และก็เหมือนกับเปลวไฟที่โชติช่วงชัชวาล อีกประการหนึ่ง เมื่อมุมแหลมแทงขึ้น นอกจากจะเป็นเปลวไฟแล้ว ยังเป็นตัวที่สร้างฐานให้คุณธนาธร และพรรคอนาคตใหม่มีพรรคที่มั่นคงอีกด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram