Breaking News

บิ๊กไบค์หรู ซิ่งไม่ชินเส้นทาง หลุดโค้งชนกระบะพังยับ

25052562-3

บิ๊กไบค์ บีเอ็มดับบลิว หลุดโค้งข้ามเลนส์พุ่งชนรถยนต์กระบะพลิกคว่ำตะแคงคาถนนคนเจ็บอาการสาหัส ชาวบ้านเร่งแจ้งหน่วยกู้ชีพเร่งช่วยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงยาบาลให้แพทย์รักษา คาดขับ จยย.มาจากต่างถิ่นไม่ชินเส้นทางก่อนเสียหลักพุ่งข้ามเลนส์ชนกระบะ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่(24พ.ค.62)เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจท่าตะเกียบได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนกับรถยนต์กระบะพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหมู่ที่ 3 บ้านเกาะลอย ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานงานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพให้รีบเดินทางไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดบาดเจ็บนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลพร้อมรีบรุดเดินทางออกไปตรวจสอบ
ในบริเวณจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ บีเอ็มดับบริว สีขาว หมายเลขทะเบียน ขจพ 395 ระยองจอดอยู่ริมข้างทางในสภาพพังเสียหายยับเยินใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บย 303 ฉะเชิงเทราจอดอยู่ข้าทางในลักษณะพลิกตะแคงสภาพตัวรถบุบยุบเสียหาย

ชาวบ้านกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมากจากการสอบถามนายสาโรจน์ ลายสุวรรณ์ กำนันตำบลคลองตะเกราทราบว่าหลังจากที่ทราบว่ามีเหตุรถชนกันและมีผู้บาดเจ็บตนและชาวบ้านได้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นมีจำนวน2รายก่อนเจ้าหน้าที่กู้ชีพเดินทางมาถึงและได้นำผู้ป่วยไปส่งให้แพทย์รักษาที่โรงพยาบาลท่าตะเกียบโดยมีผู้บาดเจ็บจำนวน2รายโดยคนขับรถทั้ง2รายมีชาวบ้านร่วมช่วยทราบว่าคนขับรถยนต์กระบะที่บาดเจ็บเป็นหญิงและคนขับรถจักรยานยนต์เป็นชายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส


จากการสันนิฐานของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้น่าจะเกิดจากผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นคนนอกพื้นที่ขับมาด้วยความเร็วและไม่ชินเส้นทางก่อนรถได้เกิดเสียหลักและพุ่งข้ามเลนส์ไปชนกับรถกระบะที่สวนทางมาอ่างแรงจนรถเสหลักพลิกตะแคงผู้ขับขี่ทั้ง2คันได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต้องรอการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งและสอบสวนผู้บาดเจ็บถึงการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ภาพ-ข่าว/ วิชัย ต่อเชื้อ ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram