สังคมคนเป็นข่าว

นักปั่นสายบุญจัดกิจกรรมปั่นจักยานหาทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ให้วัดพระบาทน้ำพุ

25052562-6

พ.ต.อ. วีระศักดิ์ ทองสาริ หัวหน้าสำนักงานผู้บัญชาการสำนักงานกำลังพล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานผู้จัดงานโครงการร่วมปั่นปันน้ำใจ ได้ร่วมแถลงข่าว การจัดโครงการ ร่วมปั่นปันน้ำใจ

 

โดยทาง ดร.สังวาลย์ เกตุงาม นายกสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคและทางสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาค ได้ให้การสนับสนุน กิจกรรมในครั้ง เป็นจำนวนเงิน 4,000 บาท นอกจากนี้ยังมีทีมงาน ตลาดทีเคสามห่วง กลุ่มนักปั่นสะพานบุญ กลุ่มสะพานบุญบูรพาปากน้ำ กลุ่มจักรยานโบราณ กลุ่มจักรยานล้อโต เรือบกสะพานบุญเรือ OTOP เมืองโบราณ ที่เมืองโบราณ สมุทรปราการ

ด้าน พ.ต.อ. วีระศักดิ์ กล่าว่า การจัดในโครงการ ร่วมปั่นปันน้ำใจในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาปัจจัย เพื่อสมทบทุนปรับปรุงอาคารสำหรับผู้ป่วยและจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับ วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี โดยทางทีมงานผู้จัดงานมีความมุ่งหวังว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อระดมทุนโดยไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุให้ได้มากที่สุด โดยจะปั่นจักรยานจากจุดเริ่มต้นที่เมืองโบราณจ.สมุทรปราการในวันที่ 6 มิถุนายน 2562 ถึง จ.ลพบุรีในช่วงเย็นวันที่ 8 มิถุนายน 2562 โดยปั่นจักรยานเป็นเวลา 3 วัน และจะถวายปัจจัย ให้กับวัดพระบาทน้ำพุ ในวันที่ 9 มิถุนายน รวมระยะเวลาของโครงการจำนวน 4 วัน สำหรับผู้ที่จะเข้ามาปั่นร่วมโครงการ จะไม่มีค่าสมัคร ใดๆ แล้วแต่ท่านจะมีจิตศรัทธา จะทำบุญ ทั้งนี้สามารถขอรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ คุณนิวัฒน์ เทียนปั่น หมายเลขโทรศัพท์ 085-1554042 063-9466166

ภาพ-ข่าว/มงคล ศรีวะสุทธิ์

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram