การศึกษา-ศาสนา

กศน. แปดริ้ว จัดโครงการศิษย์ดี มีคุณธรรม

26052562444

กศน.แปดริ้วจัดโครงการ”ศิษย์ดีมีคุณธรรม “เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกด้านคุณธรรม จริยธรรมให้นักศึกษาได้เรียนรู้และนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันต่อไปได้. ชี้การได้ศึกษาไม่มีคำว่าสาย ยกย่องศิษย์เก่า กศน. ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์นายก อบจ.ฉะเชิงเทราเป็นต้นแบบ พร้อมมอบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษา


วันที่26 พ.ค.2562 ที่ห้องประชุมสุขประยูรศุข สำนักงาน กศน.อำเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรานางอุบล ดีรัศมี ผอ.กศน.อำเภอเมืองฉะเชิงเทราได้จัดโครงการ#ศิษย์ดีมีคุณธรรม นักศึกษา กศน.อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา”โดยมีนายธีระพล แสงอำนาจเจริญ ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดฉะเชิงเทราเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการพร้อมด้วยนายวัชรินทร์ ศรีณิบูรณ์ศึกษานิเทศขำนาญการพิเศษและ ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์นายก อบจ.ฉะเชิงเทราเดินทางมาร่วมบรรยายให้ความรู้กับนักศึกษาในครั้งนี้


การจัดโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจ มีความตระหนักและปลูกจิตสำนึกด้านคุณธรรม จริยะธรรมให้กับนักศึกษาได้เรียนรู้และสามารถนำหลักธรรมไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ต่อไป พร้อมได้จัดให้มีพิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับนักศึกษาที่เรียนจบหลักสูตรการศึกษาในการจัดโครงการในครั้งนี้ด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram