สังคมคนเป็นข่าว

ดร.ปริญ ทุ่ม 80 ล้านเปิดตัว “ทรัสต์ กอล์ฟ” สุดยอดเทคโนโลยีทันสมัยระดับโลก แห่งแรกในไทย

27052562

ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอลฟ์ ทุ่มเงินกว่า 80 ล้านสร้างศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดบนพื้นที่ 3,000 ตารางเมตรบนชั้น 5 ห้างอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง

  

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 พ.ค.62 ที่ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟ ชั้น 5 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง อ.เมืองสมุทรปราการ ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพ การตีกอล์ฟ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด และผู้บริหาร พร้อมด้วย เจมส์ มาร์ หรือ เจมส์ อัศรัสกร และ แมทธิว ดีน ดาราพิธีกรชื่อดังและนายภิญโญ กิจเลิศไพโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมกันเปิดศูนย์ทรัสต์ กอลฟ์
อย่างเป็นทางการ โดยมีผู้ชื่นชอบการตีกอล์ฟ และผู้สนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก


ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพ การตีกอล์ฟ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ได้กล่าวว่า ปัจจุบันกีฬากอล์ฟได้รับความนิยมในกลุ่ม Middle Incom ผู้บริหารระดับต้น หรือ Young executives ไปจนถึงวันเด็กเล็กตั้งแต่สี่ขวบขึ้นไป และได้กลายเป็นกีฬาครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นวัยไหนก็สามารถตีกอล์ฟได้ ประกอบกับเทคโนโลยีการตีกอล์ฟถูกพัฒนาโดยนักกอล์ฟมืออาชีพและระดับโคชผู้ฝึกสอนระดับโลก ทำให้การตีกอล์ฟในปัจจุบันมีทางเลือกที่หลากหลาย ทุกคนสามารถพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟได้โดยไม่จำเป็นต้องไปสนามกอล์ฟอีกต่อไป


สำหรับ ทรัสต์ กอลฟ์ เป็นศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด รองรับไลฟ์สไตล์ ของผู้เล่นกอล์ฟที่มีหลากหลายวัยต้องการความสะดวกสบาย และสามารถฝึกฝนการตีกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ มีการใช้โปรแกรมจำลองภาพและสถานการณ์ เสมือนเรียนกับมือโปรถือเป็นสนามกอล์ฟรูปแบบใหม่ที่พลิกโฉมรูปแบบสนามไดรฟ์กอล์ฟแบบเดิมอย่างสิ้นเชิง และเทคโนโลยีที่นำเข้ามา คือ1.Putt View ระบบแสดงผลเส้นทางการพัตต์เสมือนจริง 2.Virtual Green กรีนจำลองเสมือนจริง ระบบจำลองกรีนพัตต์ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ 3.RoboGolf Pro หุ่นยนต์สอนวงสวิงระดับโปรมูลค่า 7 ล้านบาท 4.Full Swing Simulayor สนามกอล์ฟจำลองเสมือนจริงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด

         
ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพ การตีกอล์ฟ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด มิ้งท้ายทั้งหมดคือเทคโนโลยีการตีกอล์ฟที่ทันสมัยที่สุดบนพื้นที่ 3,000 ตารางเมตรบนชั้น 5 ห้างอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ที่เปิดรับสมัครสมาชิกตั้งแต่อายุ 4 ขวบขึ้นไปเพื่อฝึกฝนถูกต้องตามมาตรฐานสากล และใครอยากลอง RoboGolf Pro หุ่นยนต์สอนวงสวิงระดับโปรมูลค่า 7 ล้านบาท ที่ยอดโปรกลอ์ฟชั้นนำระดับโลกใช้จนประสบความสำเร็จสามารถเดินทางมาสัมผัสได้ ชั้น 5 อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง สมุทรปราการ

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram