สังคมคนเป็นข่าว

“มิตรสิบ ลิลซิ่ง” เสริมเขียวเล็บโชเฟอร์แท็กซี่ สอนภาษาอังกฤษฟรี พร้อมรับนักท่องเที่ยว

02062562-7

“มิตรสิบ ลิลซิ่ง” เสริมเขียวเล็บโชเฟอร์แท็กซี่ สอนภาษาอังกฤษฟรี พร้อมรับนักท่องเที่ยว แท็กซี่ปากน้ำ เสริมเขี้ยวเล็บ แห่เรียนภาษาอังกฤษฟรี เพื่อเพิ่มทางเลือกรับลูกค้าต่างชาติ สนทนาได้เสริมรายได้คนขับขับแท็กซี่เมืองไทยอย่างยั่งยืน เพราะเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ถือว่าเป็นด่านแรกในการรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเที่ยวไทย โชเฟอร์แท็กซี่จำนวนกว่า 200 คน ในพื้นที่ปากน้ำสมุทรปราการ

เดินทางเข้าร่วมอบรมภาษาอังกฤษ ในโครงการ มิตรสิบ แท็กซี่ อีซี่ อิงลิช ครั้งที่ 4 เพื่อเพิ่มศักยภาพความสามารถของโชเฟอร์แท็กซี่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าใจภาษาและสนทนาภาษาอังกฤษกับนักท่องเที่ยวต่างชาติได้ จนสร้างรายได้ได้อย่างยั่งยืน


–นายณัชชา ยงค์สงวนชัย รองกรรมการบริษัท มิตรสิบ ลิซซิ่ง จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยว่าในการกิจกรรมดังกล่าวทางบริษัท มิตรสิบ ลิซซิ่ง จำกัด ( มหาชน ) ได้จัดขึ้นติดต่อกัน 4 ปี ที่ผ่านมาผู้ขับแท็กซี่ที่ผ่านการอบรมสามารถพูกภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานได้กับนักท่องเที่ยวได้ดี เพราะอาชีพแท็กซี่ถือว่าเป็นอาชีพปราการด่านแรก ที่รองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

หากโชเฟอร์แท็กซี่ สามารถสนทนาได้นักท่องเที่ยวจะอุ่นใจและรู้สึกเป็นมิตร จากรอยยิ้มในด้านการบริการแท็กซี่ เพราะเนื้อหาสาระนอกจากจะสอนพูดภาษาอังกฤษแล้ว ยังแฝงด้านการบริการที่ดี เพื่อให้นักท่องเที่ยวประทับใจรวมถึงคนทั่วโลกได้รู้จักในนาม THAILAND of Smile ซึ่งบรรยากาศการอบรมเป็นไปด้วยความสนุก เพราะได้วิทยากรจากสถาบันสอนภาษา BUFFALO ENGLISH มาทำการสอนที่เข้าในง่าย มากขึ้น

ภาพ-ข่าว/ณรงค์เดช ปันเจริญ ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram