สังคมคนเป็นข่าว

กิจกรรมพัฒนาพื้นที่สีเขียว เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

05062562-3

กิจกรรมพัฒนาพื้นที่สีเขียว เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


แสดงพลังความร่วมมือ 31องค์กร ร่วมขับเคลื่อนโครงการ our kyung bangkachao เพื่อเฉลิมพระเกียรติ โดยเรีมพัฒนาพื้นที่สีเขียวครั้งยิ่งใหญ่ให้พื้นที่สีเขียวคุ้งบางกะเจ้า ส่งมอบกล้าไม้ป่าพื้นถิ่นให้แก่ผู้แทนชุมชน 6 ตำบล และส่งเสริมคุ้งบางกะเจ้า ห้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่สำคัญของประเทศ


โดยเมื่อเช้าเวลา 09.30 น.วันที่ 5 มิถุนายน 2562 นายเตชพล ฐิตยารักษ์ รองเลาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา ในฐานะประธานอนุกรรมการกำกับการดำเนินงานพัฒนาพื้นที่คถังบางกะเจ้าสู่ความยั่งยืน ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรมพัฒนาพื้นที่สีเขียว เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โครงการคุ้งบางกะเจ้า ส่งกล้าไม้ให้กับผู้แทนชุมชน 6 ตำบลเพื่อนำไปปลูกในแปลงพื้นที่รองรับของแต่ละตำบล

โดยมีนายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผวจ.สมุทรปราการ กล่าวต้อนรับ พร้อมนายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมป่าไม้ และชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน)ในฐานะองค์กรประธานคณะทำงานเด้านพื้นที่สีเขียวในพื้นที่คุ้งบางกะเจ้า เพื่อปลูกป่าเพิ่มพื้นที่สีเขียวต่อไป ณ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ภาพ-ข่าว/ วิบูลย์ จิตประสพเนตร

RALANEWS

 

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram