สังคมคนเป็นข่าว

องคมนตรี ตรวจเยี่ยมโรงเรียน ในโครงการกองทุนการศึกษา

05062562-9

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS จังหวัดฉะเชิงเทรา รายงานว่านายอรรถนิติ ดิษฐอำนาจ องคมนตรี ในฐานะกรรมการกองทุนการศึกษา เดินทางมาตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา ในจังหวัดฉะเชิงเทรา รวม 4 โรงเรียน

ในวันนี้ พุธที่ 5 มิถุนายน 2562 นายอรรถนิติ ดิษฐอำนาจ องคมนตรี ในฐานะกรรมการกองทุนการศึกษา เดินทางมาตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา ในจังหวัดฉะเชิงเทรา รวม 4 โรงเรียน โดยมีหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะครู นักเรียนให้การต้อนรับ ซึ่งการมาตรวจเยี่ยม โรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ อำเภอท่าตะเกียบ จำนวน 3 โรงเรียน คือ โรงเรียนบ้านสียัดพฒนา โรงเรียนบ้านหนองปลาซิว และโรงเรียนบ้านอ่างเสือดำ ซึ่งการมาตรวจเยี่ยมโรงเรียนต่างๆใน พื้นที่อำเภอท่าตะเกียบ ก็ได้สร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้บริหาร คณะครู นักเรียนด้วยความประทับใจ

ด้วยนายอรรถนิติ ดิษฐอำนาจ องคมนตรี ในฐานะกรรมการกองทุนการศึกษา เดินทางมาตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ในครั้งนี้ ได้แสดงความห่วงใยใส่ใจ รับฟัง และร่วมแสดงข้อเสนอแนะให้กับผู้บริหาร คณะครูแบบเป็นกันเอง ยังได้ชื่นชม ทางผู้บริหาร คณะครู โรงเรียนบ้านสียัดพัฒนา ที่ได้มีความทันสมัย ใส่ใจ ในการนำเทคโนโลยีมาร่วมในสื่อการเรียนการสอนให้นักเรียน

ภาพ-ข่าว/วิชัย ต่อเชื่อ ผู้สื่อข่าวจังหวัดฉะเชิงเทรา

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram