สังคมคนเป็นข่าว

กต.ตร.ท่าตะเกียบ ไอเดียเก๋ จัดบรรยายธรรมะ นำรายได้ปรับปรุงภูมิทัศน์

11062562-3

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS รายงานว่าทางคณะกรรมการ กต.ตร.พร้อม ผกก.สภ.ท่าตะเกียบ ได้ผุดไอเดียร์เชิญชวนประชาชนฟังการบรรยายธรรมะโดย”พระมหาสมปอง”เพื่อหารายได้จัดการปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์รอบที่ทำการให้สวยงามหน้าอยู่เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผูมาใช้บริการ เน้นย้ำผู้ร่วมจัดงานให้เชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานห้ามมีการบีบบังคับกันโดยเด็ดขาด


วันที่11มิ.ย.2562ที่ห้องประชุมสถานีตำรวจภูธรอำเภอท่าตะเกียบพ.ต.อ.วัชรพันธ์ ปัญญาเนรมิตดี ผกก. สภ.ท่าตะเกียบพร้อมคณะกรรมการ กต.ตร. สภ.ท่าตะเกียบแถลงข่าวการเตรียมจัดงาน”เขิญรับฟังการบรรยายธรรมะเพื่อพัฒนาสถานีตำรวจ โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต”พระนักเทศน์ชื่อดังในวันเสาร์ที่14กันยายน2562 เวลา14.00-16.00น.ณ.อาคารรวมราชภัฎราชนครินทร์ชั้น5มหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาทุนทรัพย์ใช้เป็นทุนในการต้านภัยปราบปรามยาเสพติดและป้อวกันและปราบปรามอาชญากรรมเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนพร้อมทั้งเป็นทุนในการปรับปรุงซ่อมแซมสภาพภูมิทัศน์ภายในและภายนอกโดยรอบสถานีตำรวจภูธรท่าตะเกียบเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนผู้มาติดต่อราชการให้ได้รับการสะดวกมากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นการยกระดับการให้บริการบนสถานีตำรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.อ.วัชรพันธ์ ปัญญาเนรมิตดี ผกก. สภ.ท่าตะเกียบ เปิดเผยว่าโดยการจัดงานในครั้งนี้อยากทำให้สถานที่ทำงานนั้นมีสภาพสวยงามหน้าอยู่พร้อมในการดูแลประชาชนโดยได้ปรึกษากับคณะกรรมการ กต.ตร.แล้วว่าจะจัดงานหาทุนเพื่อดำเนินการในเรื่องดังกล่าวโดยเน้นย้ำให้มีการเชิญชวนผู้ที่ให้ความสนใจเข้ามาร่วมในกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้โดยเน้นย้ำห้ามมิให้ผู้ที่เข้ามาร่วมจัดงานไปบังคับหรือสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนหรือผู้ประกอบการใดๆให้มาร่วมสนับสนุนอย่างเด็ดขาด

ภาพ-ข่าว/วิชัย ต่อเชื้อ ผู้สื่อข่าวจังหวัดฉะเชิงเทรา

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram