สังคมคนเป็นข่าว

คลังสระแก้ว เพิ่มช่องทางซื้อสินค้าโดยแอพฯ

112062562

ผู้สื่อข่าว RALA NEWS เผยว่าคลังจังหวัดจับมือพาณิชย์ฯ ธ.กรุงไทย บมจ.tot และ สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์การรับสมัคร ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ แบบ one stop service เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับ แม่ค้า แผงลอย และ อำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรสวัสดิการ สามารถเลือกซื้อสินค้าได้เพิ่มขึ้น

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.62 นายสมบูรณ์ สุจิตรานุช คลังจังหวัดสระแก้ว และ นางสาวจันทร์เพ็ญ สอนสมสุข พาณิชย์จังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ทั่วทั้ง 9 อำเภอ ในจังหวัดสระแก้ว เพื่อประชาสัมพันธ์ร้านค้าและผู้ประกอบการ ทั้งร้านขายผักสด ร้านขายผลไม้ ร้านขายเสื้อผ้า เขียงหมูและสินค้าอื่น ๆ ก็สามารถสมัครแอปพลิเคชั่นถุงเงินประชารัฐ พร้อมด้วย ธนาคารกรุงไทย สาขาสระแก้ว ได้นำรถเคลื่อนที่มาอำนวยความสะดวกให้แก่ร้านค้าที่สนใจสมัครแอพพลิเคชั่นถุงเงินประชารัฐด้วย

นายสมบูรณ์ สุจิตรานุช คลังจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า การลงพื้นที่ดังกล่าว เพื่อประชาสัมพันธ์แอปพลิเคชั่นถุงเงินประชารัฐ โดยเชิญชวนร้านค้าสมัครใช้แอปพลิเคชั่นถุงเงินประชารัฐ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐให้สามารถใช้ได้กับร้านค้า แม่ค้า แผงลอย ที่สมัครใช้แอปพลิเคชั่น นอกเหนือจากร้านค้าที่ใช้เครื่อง EDC รูดบัตรแบบเดิม โดยร้านค้าที่สมัครใช้แอปพลิเคชั่นดังกล่าวจะมีป้ายสัญลักษณ์ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐสามารถนำบัตรไปใช้เพื่อให้ร้านค้าแสกนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้เลยตามจำนวนเงินในบัตรที่ได้รับ ซึ่งเป็นทางเลือกอีกหนึ่งช่องทางให้แก่ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถซื้อสินค้าได้หลากหลายขึ้นและเป็นอีกทางเลือกให้ร้านค้าและผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครและโหลด app ถุงเงินประชารัฐ บนมือถือของตนเองได้ทันที เพียงแค่นำบัตรประชาชน และสำเนาบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทย มายื่นกับเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย เพื่อเปิดบัญชีศูนย์บาท เท่านั้น

ภาพ-ข่าว/ยุทธนา พึ่งน้อย
ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram