สังคมคนเป็นข่าว

“ซินแสเข่ง” ชี้ดวงเมือง ตกดวงแห่งดาวมฤตยู หรือดาวบาปพระเคราะห์ ที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง

19062562-6

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ชี้ดวงเมือง ตกดวงแห่งดาวมฤตยู หรือดาวบาปพระเคราะห์ ที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้ง จากการสร้างความไม่เข้าใจ ความดื้อรั้นดันทุรัง ที่จะสร้างความหงุดหงิดให้ผู้นำ สร้างความสูญเสีย ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของชาติบ้านเมือง

ความขัดแย้งของแต่ละพรรคที่เกิดมาเป็นระลอก เพราะดวงผู้นำพรรค และดวงการเมือง ที่ต้องประคองภาวะให้ผ่าน พรรคภูมิใจไทย พรรคประชาธิปัตย์
พรรคพลังประชารัฐ เพื่อไทย และอนาคตใหม่ ความดื้อดึง ดันทุรังดื้อรั้น ที่หาคำตอบไม่ได้ ระวังจากบุคคลนอกประเทศ ยุแหย่สร้างความแตกแยก อย่างไม่มีเหตุผล ก่อให้เกิดความไม่เข้าใจ เพราะดาวมฤตยู หรือดาวบาปพระเคราะห์ โคจรผ่าน 3 เดือนแห่งการเดินหน้าประชาธิปไตย ของการเมืองไทย ใกล้ถึงเป้าหมาย ถ้าผ่านน่าจะเห็นภาพชัดเจนมากขึ้น ในเดือนกรกฎาคม 2562

ปัญหาความขัดแย้งของพรรคการเมืองที่เรียกร้องตำแหน่ง ทั้งพรรคเล็กพรรคใหญ่ ที่จะต้องระวังเหตุในปัญหา ที่จะทำให้ไม่มีโอกาศได้บริหารบ้านเมือง ทั้งนี้อยู่ในช่วงของการประชุมอาเซี่ยน ที่ท่านนายกฯ ประยุทธ จะต้องระวังให้มาก ที่จะไม่สร้างความรุนแรง เพราะอานุภาพของดาวมฤตยู หรือดาวบาปพระเคราะห์ เป็นตัวสร้างความขัดแย้ง รุนแรง แตกแยก วุ่นวาย สร้างความไม่เข้าใจ

จบที่ทางสองแพร่ง เส้นทางหนึ่งได้รับการยอมรับในการเดินหน้าประเทศไทย ของรัฐบาลชุดใหม่ ถึงแม้นจะประสบปัญหา อุปสรรคจากพรรคต่างๆที่ไม่ลงตัว เป็นอุปสรรคขวากหนามบ้าง แต่ด้วยการลดความขัดแย้ง เป็นการเจรจาและยอมรับ ก็จะสามารถผ่านสู่ความสำเร็จได้

อีกแพร่งหนึ่ง หากไม่ยอมรับ ในการจัดตั้งรัฐบาลล่มสลาย กลับกลายเป็นรัฐบาล คสช. 2 เชื่อว่า พลเอกประยุทธ ยังคงเดินหน้าต่อ ด้วยระบบของ คสช. 2 แต่มาคราวนี้ คสช. จะแน่นขึ้น โดยมีนายทหารในกองทัพเข้าร่วมปฏิบัติการ เพื่อยุบการเลือกตั้ง ยึดอำนาจการบริหาร เพื่อความสงบของบ้านเมือง

ซินแสเข่ง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram